10:09 26/03/2015
Tạ Đình Phong im lặng trước tin Vương Phi bầu hai tháng
Trước tin đồn bạn gái đã có tin vui, nam diễn viên nổi tiếng Hong Kong không hồi đáp. 
vuong-phi-3385-1427338770.jpg

Vương Phi nhiều lần dính tin đồn đã có bầu với Tạ Đình Phong. 

Một blogger của Trung Quốc mới đây khẳng định trên trang cá nhân rằng Vương Phi đã mang thai 2 tháng, bố đứa bé không ai khác là Tạ Đình Phong. Theo nguồn tin này, bạn bè trong giới đều biết tin mừng, nhưng cặp đôi không công bố rộng rãi vì lý do Vương Phi đã lớn tuổi, việc thai nghén càng không dễ dàng. Đây không phải là lần đầu tiên tin đồn diva Hong Kong có thai rộ lên trong làng giải trí, và cũng giống như những lần trước, tài tử họ Tạ giữ im lặng. Khi paparazzi và hỏi anh về chuyện bầu bí của bạn gái, Đình Phong cười trừ. Trong khi đó, phóng viên liên lạc với quản lý của Vương Phi để hỏi thăm, vị này lập tức bác bỏ: "Không có chuyện ấy", rồi tắt máy. Một số bạn bè thân thiết của Vương Phi khi được hỏi về chuyện bầu bí của ca sĩ này cũng lên tiếng phủ nhận. 

Vương Phi năm nay 46 tuổi, cô đã có hai con gái với hai cuộc hôn nhân trước đó: bé Đậu Tĩnh Đồng 18 tuổi là con của ca sĩ Đậu Duy, và bé Lý Yên 8 tuổi, con Lý Á Bằng. Trong khi đó, Tạ Đình Phong cũng có hai quý tử Quintus và Lucas, là kết quả của cuộc hôn nhân giữa anh và diễn viên Trương Bá Chi. Theo một nguồn tin, cô bé Đậu Tĩnh Đồng thừa hưởng tài năng âm nhạc của mẹ nên hát rất hay, Tạ Đình Phong có ý định mời cô bé đầu quân về công ty mình, nhưng Tĩnh Đồng từ chối. 

vuong-phi-2-7234-1427338770.jpg

Vương Phi im lặng trước tin đồn bầu bí. 

Trong khi Tạ Đình Phong say đắm hạnh phúc mới, vợ cũ của anh lại có những ngày đầu năm không mấy dễ chịu. Bá Chi mới đây đã bị gạch tên ra khỏi danh sách diễn viên của Phong Thần Bảng 3D. Người đưa ra quyết định này là Hứa Hoa Cường - "ông trùm giải trí" từng nhiều năm nâng đỡ Bá Chi trong sự nghiệp khi cô trải qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống. Chia sẻ về quyết định của mình, ông Cường nhấn mạnh: "Nhiều người mắng vào mặt tôi, có người nói thẳng với tôi sao còn thuê cô ấy. Nhưng tôi đã bất chấp tất cả để giúp Bá Chi, thế mà cô ấy cư xử không ra gì, không thèm nghe điện thoại của tôi. Quả thật tôi đã sai rồi". Trước quyết định cứng rắn của vợ chồng ông Hứa, Bá Chi chia sẻ ngắn gọn: "Tôi tôn trọng lựa chọn của họ". 

Nguyễn Hương