18:44 15/12/2020
​Master Vũ Lan Hương ghi dấu ấn đậm nét tại Kỷ lục Guinness đầu tiên ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Với trọng trách nặng nề đặt trên vai khi đảm nhận vai trò giám khảo bộ môn phun thêu tại Kỷ lục đầu tiên của ngành phun thêu và Spa, Master Vũ Lan Hương đã dùng trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm nghề để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ngày 11-12/10/2020, sự kiện được mong chờ nhất của ngành làm đẹp đã được diễn ra với sự tham dự của gần 2000 thí sinh – Kỷ lục Guinness ngành phun thêu và Spa. Bằng tất cả sự cố gắng, nỗ lực đánh giá trong nhiều giờ của đội ngũ giám khảo, cố vấn, chương trình đã tìm ra được những tân quán quân đầu tiên đầy xứng đáng. Đặt trên vai trách nhiệm đánh giá của nội dung thi có nhiều thí sinh nhất, giám khảo bộ môn phun thêu Master Vũ Lan Hương vô cùng bình tĩnh, đưa ra đánh giá, nhìn nhận chính xác, đảm bảo quy trình chấm thi công bằng để giúp tài năng thực thụ tỏa sáng.

“Thật vinh dự khi được Ban tổ chức cuộc thi Kỷ Lục Guinness 2020 tại Hà Nội mời đảm nhận cương vị là Ban giám khảo chấm thi bộ môn phun thêu. Làm nghề 10 năm, giảng dạy nhiều học viên trong và ngoài nước, cũng đã từng tham dự nhiều chương trình nhưng tôi thấy cuộc thi này tổ chức rất quy mô, chuyên nghiệp và hoành tráng. Với 2000 thí sinh tham dự thi thật sự con số không hề nhỏ nhưng cũng không vì thế mà làm khó được BTC. Chương trình được diễn ra quá thành công tốt đẹp ngoài sự mong đợi”, đó là chia sẻ của Master Vũ Lan Hương về Kỷ lục Guinness 2020 mà chị tham dự trong vai trò giám khảo chuyên môn.



Theo nhận định của nữ giám khảo, thí sinh Kỷ lục Guinness 2020 vừa qua ai cũng làm bài đều xuất sắc làm cho Hội đồng chuyên môn phải đau đầu cân não rất kĩ để chấm sao cho các bạn một cách công tâm nhất. Chị mong muốn rằng, mỗi năm ngành làm đẹp Việt sẽ có một sân chơi tầm cỡ như vậy để cho các bạn đam mê nghề được thử sức, giao lưu học hỏi nhiều cho tay nghề ngày càng giỏi và thành công.





Master Vũ Lan Hương cũng bày tỏ quan điểm sẽ tiếp tục tham gia chấm thi cho chương trình này trong các mùa giải tiếp theo. Kỷ lục Guinness 2021 đã chính thức được khởi động và chúng tôi mong chờ sự xác nhận của chị trong thời gian sớm nhất.