21:34 17/05/2015
Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh đẹp đôi trong MV mới
Cặp đôi ra mắt 'Em đi tìm anh' vào 17h17 phút chiều 17/5.
[Caption]17/5 đúng 17 giờ 17 phút, sản phẩm đánh dấu sự kết hợp của Hồ Ngọc Hà  Noo Phước Thịnh sau 4 năm kết hợp với Music Video Em đi tìm anh chính thức được ra mắt đã tạo nên cơn sốt lớn với khán giả

Vào đúng 17h17 chiều 17/5, Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh chính thức ra mắt MV 'Em đi tìm anh' sau 4 năm kết hợp trong 'Nỗi nhớ đầy vơi'. Chỉ trong hai tiếng đồng hồ, MV thu hút hơn 70.000 lượt xem trên một trang nghe nhạc trực tuyến (xem MV).

[Caption]Không phụ lòng sự chờ đợi ngóng trông và háo hức của người hâm mộ, chiều ngày bởi sự đầu tư lớn vô cùng công phu và hoành tráng, với những hình ảnh thiết kế đẹp mắt bắt kịp xu hướng hàng đầu trên thế giới.  Trong music video, các set bối cảnh được lên ý tưởng và tham khảo từ rất nhiều bối cảnh vốn là trào lưu được áp dụng trong các music video trên thế giới.

Đây là một trong những sản phẩm hoành tráng nhất của cả Hà Hồ lẫn Noo. Họ đầu tư công phu, thiết kế đẹp mắt với những trào lưu đang hot trên thế giới.

[Caption]Để thực hiện Music Video hoành tráng này, ekip thực hiện phải lên ý tưởng 2 tháng từ việc thiết kế trang phục với sự hỗ trợ của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí , dàn dựng vũ đạo, ý tưởng hình ảnh, thiết kế ánh sáng đến những hiệu ứng 3D bắt mắt. Mỗi bộ phận đều được thực hiện từ những cái tên hàng đầu Việt Nam hiện nay trong giới showbiz, đây cũng là một trong những music video được Hồ Ngọc Hà đầu tư với kinh phí lớn để mang đến sản phẩm chất lượng nhất.

Các cộng sự của Hà và Noo đã làm việc suốt mấy tháng liền, vừa lên ý tưởng, dàn dựng vũ đạo, thiết kế ánh sáng và thực hiện hiệu ứng 3D. MV ngốn mức đầu tư kinh phí rất lớn.

[Caption]Với thông điệp ý nghĩa từ ca khúc, trong tình yêu ai cũng phải tìm kiếm cho mình một nửa của cuộc đời. Chính vì thế, hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh tìm kiếm nhau giữa mê cung hay đi xuyên qua màn ảo ảnh là một trong những chi tiết quan trọng và đặc sắc nhất, được vẽ thêm hiệu ứng 3D làm tăng thêm cảm xúc cho những hình ảnh minh họa này được đẩy lên cao trào và sống động nhất. Tất cả những công đoạn xử lí hình ảnh và tạo hiệu ứng này đã mất gần 1 tháng để hoàn thiện.

Trong MV, Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh hóa thân thành đôi tình nhân tìm kiếm nhau giữa mê cung hay đi xuyên qua ảo ảnh rất sống động. Họ tiết lộ, chỉ riêng công đoạn xử lý hiệu ứng 3D này đã mất gần một tháng. 

[Caption]Khi xem lại sản phẩm này vào đêm nhạc lần đầu tiên giới thiệu music video Em đi tìm anh, cả Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh đều cảm thấy háo hức với sản phẩm này bởi sự thành công và sức lan tỏa lớn đánh dấu sự trở lại sau 4 năm kết hợp của cả hai.

Dốc nhiều công sức và thời gian, khi xem thành phẩm Hà Hồ và Noo Phước Thịnh rất háo hức xen lẫn xúc động. Họ hy vọng MV có sức lan tỏa lớn đến khán giả.

[Caption]Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh còn dành thời gian chăm chút cho dự án kết hợp này khi liên tục giới thiệu sản phẩm đến khán giả qua các đêm nhạc. Trước đó, cả hai đã có một đêm nhạc tại TPHCM lần đầu tiên công chiếu music video Em đi tìm anh được đông đảo khán giả đến tham dự. Sắp tới, đêm nhạc quảng bá single kết hợp của cả hai sẽ được diễn ra vào ngày 30/5 tại Hà Nội hứa hẹn sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm và hưởng ứng cuồng nhiệt của khán giả dành cho dự án lần này.

Tối qua, cặp đôi có buổi giới thiệu MV tại TP HCM, tạo được hiệu ứng rất tốt. 30/5 tới, họ có đêm nhạc để quảng bá tại Hà Nội. 

[Caption]Mặc dù thường xuyên ra mắt music video và các sản phẩm âm nhạc dồn dập nhưng Hồ Ngọc Hà luôn khiến khán giả không khỏi choáng ngợp trước sự sáng tạo trong từng sản phẩm được đầu tư chất lượng. Các sản phẩm đã để lại dấu ấn lớn không chỉ với cái tên Hồ Ngọc Hà mà còn cả showbiz Việt. Chính vì thế music video Em đi tìm anh là một thành công của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh và là một bước tiến trong việc thực hiện music video của showbiz nói chung.  Đầu tư nghiêm túc trong từng sản phẩm, chính vì thế những sản phẩm được cho ra mắt của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh luôn được xem là chỉn chu và đặc sắc nhất, luôn khiến khán giả không khỏi chờ đợi khi đón nhận. Ca khúc Em đi tìm anh hiện đang tạo nên cơn sốt với hơn 8 triệu lượt nghe chỉ sau vài ngày ra mắt.

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh là hai ca sĩ có tốc độ ra mắt sản phẩm mới dồn dập trong showbiz, nhưng các MV, single của họ đều để lại dấu ấn mạnh mẽ nhờ thực hiện nghiêm túc, bài bản.

>> Xem thêm: Ảnh đẹp của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh

Hân Quy
Ảnh: Khoa Nguyễn - Trần Tuấn Phương