10:06 02/06/2015
Thành viên TVM gia nhập nhóm Mây Trắng
TVM tan rã, Cherry Ngọc Trâm vào hát cùng Ngọc Châu và một thành viên 9X khác.

Cách đây ít ngày, Ngọc Châu úp mở trên trang cá nhân về sự trở lại của nhóm Mây Trắng. Hôm qua, 1/6, cô chính thức công bố ảnh thành viên mới. Ngọc Châu quyết định chọn 1/6 vì đây cũng là ngày Mây Trắng thành lập cách đây 15 năm. 

Ngọc Châu cho biết, các thành viên cũ đều bận rộn với gia đình nhỏ và công việc riêng nên không thể tiếp tục đồng hành với cô. Ngọc Châu sẽ trở thành trưởng nhóm, trở lại hoạt động cùng hai thành viên mới toanh. 

1-2774-1433214295.jpg

Nhóm Mây Trắng phiên bản mới. Từ trái qua: Ngọc Châu, Cherry Ngọc Trâm, Ngọc Mint.

Thành viên mới đầu tiên của Mây Trắng là gương mặt lạ mà quen. Cherry Ngọc Trâm sinh năm 1993, từng là một trong những thành viên của nhóm nhạc teenpop TVM. Tuy nhiên, cách đây không lâu TVM quyết định tan rã để mỗi người theo đuổi sự nghiệp riêng. Vì vậy, Cherry Ngọc Trâm đầu quân về Mây Trắng để tiếp tục duy trì tên tuổi của nhóm nhạc nổi tiếng một thời. 

Thành viên còn lại của nhóm là Bảo Ngọc, thường gọi Ngọc Mint. Cô sinh năm 1992, từng theo học Đại học Sân khấu Điện ảnh. Ngọc Mint cũng khá quen thuộc với khán giả vì từng đóng vai chính phim sitcom Hai trái tim vàng và đóng MV cho Hồ Quang Hiếu, Ngô Kiến Huy, Lương Bích Hữu... 

Ngọc Châu cho biết, hai thành viên mới đều có giọng hát khá tốt. Ngọc Trâm ngoài khả năng hát chính còn biết hát bè, trong khi Bảo Ngọc có giọng hát khàn, biết đọc rap và khả năng vũ đạo tốt. 

Các cựu thành viên Mây Trắng như Thu Thủy, Thu Ngọc, Anh Thúy hết lòng ủng hộ và động viên Ngọc Châu duy trì nhóm. Trong tháng 6, Mây Trắng phiên bản mới sẽ ra mắt ca khúc đầu tiên đánh dấu sự trở lại. 

Hân Quy