00:46 03/08/2018
“Ứng viên sáng giá cho hạng mục Bàn Tay Vàng” chuyên gia Thanh Thúy hứa hẹn tỏa sáng tại Oscars for Beauty 2018
Là tài năng trẻ hàng đầu của ngành làm đẹp Việt, Thanh Thúy làm nhiều bạn bè và đồng nghiệp nể phục bởi nỗ lực học hỏi không ngừng của mình. Chuyên gia Thanh Thúy hứa hẹn sẽ là gương mặt tỏa sáng tại Oscars for Beauty 2018 sắp tới với hạng mục Bàn tay vàng ngành phun thêu thẩm mỹ.

Chuyên gia Thanh Thúy

Bằng niềm đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ, trong nhiều năm qua, chuyên gia Thanh Thúy từng bước khẳng định kiến thức chuyên môn của bản thân. Kỹ thuật được tôi luyện qua trải nghiệm thực tế nghề nghiệp, có cơ hội học tập các bậc thầy của ngành làm đẹp, Thanh Thúy trên nền tảng kiến thức đó luôn đặt vào sự sáng tạo của bản thân. Sáng lập thương hiệu làm đẹp Thanh Thúy Beauty Spa với mong muốn mang tới vẻ đẹp hoàn thiện cho nhiều  người hơn, Thanh Thúy Beauty Spa nhanh chóng giành được niềm tin của khách hàng và trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín tại Gò Công, Tiền Giang.
 

Dưới bàn tay tài hoa của chuyên gia Thanh Thúy nhiều người tự tin hơn vào vẻ ngoài của mình
 

Một vài sản phẩm được chuyên gia thiết kế


 

 

 

Thanh Thúy Spa phục vụ đa dạng các dịch vụ như trị mụn nám, tắm trắng, triệt lông
 
Tài năng của chuyên gia Thanh Thúy sẽ giúp cô tỏa sáng trong hạng mục Bàn tay vàng ngành phun thêu thẩm mỹ sắp tới. Đây là chương trình vinh danh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam, nhằm tôn vinh những  cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia  ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng.
 

Ứng viên sáng giá cho hạng mục Bàn Tay Vàng ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam của Oscars for Beauty 2018 – chuyên gia Thanh Thúy
Thanh Thúy Beauty Spa
Địa chỉ: Ấp xóm Dinh,  xã Long Thuận, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang