09:18 24/05/2015
Thảo Trang khiến giám khảo Hồng Nhung đứng dậy cổ vũ
Diện bộ đồ Doraemon khi hát 'Fancy', giọng ca Idol đã chinh phục được cả 3 giám khảo 'Tuyệt đỉnh tranh tài'. 
IMG-3811-JPG.jpg

Mặc dù là thí sinh biểu diễn cuối cùng nhưng Thảo Trang lại là người toả sáng nhất trong đêm thi có chủ đề 'R&B và Hiphop' của 'Tuyệt đỉnh tranh tài'. Cover lại 'Fancy', cô dàn dựng tiết mục cuốn hút khi hoá thân thành nữ hoàng quyền quý ngồi trên ngai vàng, sau đó lột đồ để quậy tưng bừng. 

IMG-3814-JPG.jpg

May riêng bộ trang phục hình chú mèo máy Doraemon, nữ ca sĩ thoải mái hát và nhảy, làm cả khán phòng trở nên sôi động. Giám khảo Hồng Nhung và Lưu Thiên Hương đã phải đứng dậy vỗ tay và nhún nhảy theo giai điệu của ca khúc. 

IMG-3819-JPG.jpg

Hồng Nhung không ngần ngại nói rằng, bài hát của Thảo Trang khiến vòng tuần hoàn máu trong chị chảy rần rần, làm chị có cảm giác như bị điện giật. "Đây là Thảo Trang có một không hai. Hôm nay, tôi thấy em quá sexy". Giám khảo Lưu Thiên Hương cũng khen ngợi, đoạn rap trong bài rất khó nhưng nữ ca sĩ vẫn làm tốt và chinh phục được chị. Nhạc sĩ Phương Uyên, người nổi tiếng là giám khảo khó tính đã trao tặng cho Thảo Trang lời nhận xét ưu ái khi ví cô là diva của giới trẻ: 'Em là niềm tự hào của âm nhạc Việt Nam. Ở trong em có đầy đủ yếu tố để trở thành ngôi sao. Với bài hát này, em đã để các đối thủ khác ở lại phía sau lưng mình". Tiết mục 'Fancy' của Thảo Trang đã được cả 3 giám khảo bình chọn là xuất sắc nhất trong đêm thi.

IMG-3758-JPG.jpg

Ngoài Thảo Trang, Hoàng Tôn là thí sinh thứ hai có được 'cơn mưa' lời khen từ giám khảo. Anh xuất hiện mở màn liveshow tối qua với ca khúc tự sáng tác 'Úm ba la', lấy cảm hứng từ truyện cổ tích 'Cây đèn thần'. Lưu Thiên Hương đánh giá, âm nhạc của Hoàng Tôn rất văn minh, điệu nhảy giống con rắn của nam ca sĩ rất thú vị. Nhạc sĩ Phương Uyên lại khâm phục Hoàng Tôn khi anh có thể biến những câu nói đời thường thành giai điệu. Phương Uyên nói, hiếm có ca sĩ, nhạc sĩ trẻ nào lại làm được như Hoàng Tôn. Còn với giám khảo Hồng Nhung, chị bị nam ca sĩ lôi cuốn từ đầu đến cuối. Tiết mục hoàn hảo từ cách đổi giai điệu, phần rap và nhảy. 

IMG-3778-JPG.jpg

Trước đêm diễn, Thủy Top bị trật chân trong quá trình tập luyện. Tuy nhiên, trên sân khấu, cô nén cơn đau để có thể hoàn thành tốt ca khúc 'Ký ức của tôi', từng được cô phát hành MV. Với khả năng biến hoá đa dạng, tối qua cô làm nữ boxing gợi cảm, bị giằng xé, đau đớn trong tình yêu. 

IMG-3783-JPG.jpg

Lần đầu tiên xem Thủy Top hát live, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương khen cựu hot girl hát tốt và có khả năng tiến xa hơn trong làng nhạc. Chị thích ca khúc vì nó văn minh. 

IMG-3796-JPG.jpg

Nếu tuần trước, Thái Trinh bị chê vì chọn bài không phù hợp thì tuần này, cô đã lấy lại được phong độ với việc làm mới ca khúc đình đám 'Happy'. Tuy nhiên, khi hát và nhảy, gương mặt nữ ca sĩ thiếu biểu cảm vui vẻ như tinh thần của bài hát. 

IMG-3794-JPG.jpg

Với bản mash-up 'Thu cuối - Lặng thầm một tình yêu', Nguyễn Hải Yến đã không thành công trong đêm thi. Cô để hai khách mời Tăng Nhật Tuệ, Mr.T xuất hiện quá nhiều, lấn át hết phần hát của mình. Nhạc sĩ Phương Uyên còn thẳng thừng chê, bản mash-up quá lộn xộn và Hải Yến hoàn toàn mờ nhạt trước 2 khách mời vì hát tone thấp. 

IMG-3772-JPG.jpg

Tuấn Khanh có giọng hát trời phú nhưng cũng không chọn bài khéo léo. Ca khúc 'Beat it' của Michael Jackson không phù hợp với thành viên nhóm Microwave. Các giám khảo đều có chung nhận định, bản phối hay, phần vũ đạo máu lửa, tuy nhiên cách xử lý rock của Tuấn Khanh lại bị lạc lõng. 

IMG-3857-JPG.jpg

Tối qua, Tuấn Khanh là ca sĩ phải nói lời chia tay với 'Tuyệt đỉnh tranh tài' vì có ít lượng tin nhắn bình chọn của khán giả ở tuần trước. 

IMG-3855-JPG.jpg

Rocker chia sẻ, anh không hối tiếc khi tham gia cuộc thi bởi có cơ hội thử sức ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Quỳnh Như
Ảnh: Maison de bil