14:49 10/02/2015
Bảo Trâm suýt bật khóc trong phòng thu
Khi thu âm 'Sẽ thôi mong chờ', top 3 Vietnam Idol 2012 xúc động nhớ về những kỷ niệm với bạn trai cũ.

Dịp Valentine năm nay, Bảo Trâm sẽ phát hành ca khúc Sẽ thôi chờ mong của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Đây là bài hát ballad nói về tâm trạng nhớ nhung của một cô gái khi phải xa cách bạn trai. Giai điệu buồn và lời ca của tác phẩm cũng là nỗi lòng của chính Bảo Trâm. Nữ ca sĩ chia sẻ, khi thu âm bài hát, cô đã nhớ lại những cảm xúc của mình lúc còn gắn bó với bạn trai cũ. "Những kỷ niệm vừa vui vừa buồn của mối tình đã qua cứ vụt qua đầu khiến tôi khó kiềm chế được. Đôi lúc tôi đã lạc cả giọng, run rẩy vì suýt khóc. Ê kíp đã phải dừng buổi thu một lúc để tôi bình tĩnh, lấy lại tinh thần", Bảo Trâm nói. 

bao-tram-idol-9-4447-1423553561.jpg

Bảo Trâm suýt bật khóc trong phòng thu vì nhớ lại kỷ niệm với bạn trai cũ.

Với single Sẽ thôi chờ mong, top 3 Vietnam Idol 2012 hy vọng, đây sẽ là món quà tinh thần dành cho giới trẻ, những người chưa yêu, đang yêu và sẽ yêu. Cô cũng gửi lời chúc cho những FA sẽ tìm được người thương, còn các cặp đôi sẽ ngày càng mặn nồng bên nhau. Khi được hỏi về kế hoạch Valentine của bản thân, Bảo Trâm cười tiết lộ, cô đang là người 'độc thân vui vẻ' nên không hề cảm thấy tủi thân khi lẻ bóng trong ngày Lễ tình nhân. Cô dự định sẽ đi chơi hoặc xem phim cùng bạn bè.

Bảo Trâm cũng rất cởi mở chia sẻ quan niệm của cô về tình yêu. Cô không ngại kể, cô đã chia tay bạn trai được một thời gian, dẫu vậy, cả hai vẫn trò chuyện như những người bạn thân trong cuộc sống. Nữ ca sĩ chưa sẵn sàng bước vào mối quan hệ mới bởi chưa tìm được người đàn ông phù hợp. Cũng như bao cô gái khác, Bảo Trâm luôn mơ ước về một tình yêu đẹp với những phản ứng 'hóa học' khiến cả hai muốn thuộc về nhau mãi mãi. Tuy nhiên, để có được mối quan hệ bền vững, theo cô, cần có 3 yếu tố: trung thực, nhiệt tình và tôn trọng.

bao-tram-idol-6099-1423553561.jpg

Hiện tại, cô chưa tìm được bờ vai cho mình tin tưởng để dựa dẫm. 

Dịp Tết Nguyên đán, Bảo Trâm khá bận rộn với lịch chạy show. Cô cố gắng sắp xếp thời gian để đưa mẹ đi mua sắm và cùng em trai dọn dẹp nhà cửa để chuẩn bị đón năm mới. Cô ngại ngùng khoe rằng: "Mặc dù đã lớn rồi nhưng với bố mẹ, tôi vẫn như con nít. Chắc khi nào lấy chồng rồi thì mọi người mới nghĩ, tôi trưởng thành và không còn mùng tuổi vào ngày Tết nữa".

Thưởng thức bài hát 'Sẽ thôi chờ mong' của Bảo Trâm