08:00 19/05/2015
Thu Thảo 'thầm yêu' Nhan Phúc Vinh
Trong bộ phim "Hương thời gian", Hoa hậu Việt Nam 2012 thầm thương trộm nhớ anh chàng hot boy khi còn học trung học.
polyad

Người đẹp xứ Bạc Liêu hóa thân thành cô bé nữ sinh với phong cách thời trang “overdo” (thái quá) trong bộ phim Hương thời gian. Tạo hình này khiến ekip tốn khá nhiều thời gian để “dìm hàng” nét duyên dáng, thanh lịch vốn có của Thu Thảo.

polyad

Bộ phim đánh dấu sự kết hợp ăn ý giữa Đặng Thu Thảo và diễn viên Nhan Phúc Vinh. Trong phim, Hùng (Phúc Vinh thủ vai) rất thích Phương (Thu Thảo) nhưng cảm thấy khá áp lực trước gu thời trang kỳ quái của cô bạn.

polyad

Sự xuất hiện bất ngờ của Phương trong buổi họp lớp đã khiến mọi người, nhất là Hùng cảm thấy choáng ngợp bởi vẻ ngoài thanh lịch, khác xa so với hình ảnh trong ký ức của anh.

polyad

Đặng Thu Thảo cho biết đây là một trong những vai diễn khó của mình khi phải thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng, biến hóa từ một cô bé ở độ tuổi mới lớn, quá nhí nhảnh đến khi trưởng thành mang dáng vẻ thanh lịch quý phái.

polyad

Sự thay đổi phong cách thời trang, gu trang điểm và hương thơm có thể giúp bạn tìm thấy tình yêu đích thực, là thông điệp mà bộ phim muốn gửi gắm.

polyad

Với thông điệp hương thơm thanh lịch, quý phái sẽ giúp người phụ nữ luôn quyến rũ và hoàn hảo trong mắt người đối diện, bộ phim được sản xuất và mang đến bởi Downy Timeless – sản phẩm riêng dành cho những quý cô yêu thích vẻ đẹp giản đơn trường tồn mãi với thời gian. Phim ra mắt vào ngày 15/5 vừa qua trên Youtube.