06:34 23/01/2015
Thúy Nga: 'Bé Nguyệt Cát không phải con gái ông Nam'
Tối 22/1, danh hài chia sẻ thêm nhiều thông tin gây sốc trong cuộc gặp gỡ báo chí tại TP HCM.

Thúy Nga cho biết, cô vốn chưa định công khai hết mọi chuyện về chồng cũ là ông Nguyễn Văn Nam mà sẽ tiết lộ dần theo dạng nhật ký thêm hai chương nữa. Tuy nhiên, cách đây vài ngày, ông Nam đã chính thức có phản hồi, tố ngược lại nữ danh hài khiến cô buộc phải lên tiếng chia sẻ một lần với báo chí để chấm dứt vụ lùm xùm, giải tỏa mọi thắc mắc, nghi vấn của công chúng.

thuy-nga-1-4300-1421946407.jpg

Thúy Nga và em trai trong buổi gặp gỡ báo chí tối 22/1, tại TP HCM. 

Một trong những tiết lộ của Thúy Nga khiến nhiều người bất ngờ là thông tin bé Nguyệt Cát - con gái danh hài không phải con chung của cô với ông Nam. Trước đó, chồng cũ Thúy Nga tố cô là người lăng nhăng, gần ngày tổ chức hôn lễ với ông Nam mà vẫn qua lại, yêu đương với nhiều đàn ông khác. Đặc biệt, ông Nam còn khẳng định, Thúy Nga cố tình đổi họ cho con gái chung là bé Nguyệt Cát để tước quyền làm cha của ông.

Trong buổi gặp gỡ báo chí, Thúy Nga giải thích: "Sự thật trước khi quen ông Nam, tôi từng yêu và đăng ký kết hôn với một người tên là Nghĩa, đang sống ở Mỹ. Tuy nhiên, sống cùng nhau khoảng 4, 5 tháng, chúng tôi nhận thấy có những bất đồng văn hóa, cách sinh hoạt chưa dung hòa được nên tạm thời chia tay, cho nhau thời gian suy nghĩ. Khi đó tôi và anh Nghĩa vẫn chưa ra tòa làm thủ tục ly hôn. Rồi tôi về Việt Nam và có quan hệ làm ăn, yêu đương với ông Nam. Ban đầu tôi cũng tính sau khi tổ chức đám cưới với ông Nam sẽ qua Mỹ làm thủ tục ly hôn người chồng trước và đăng ký kết hôn với ông Nam. Nhưng chưa kịp thực hiện điều đó thì mối quan hệ của tôi và ông Nam đã xảy ra trục trặc khó cứu vãn. Nếu nói tôi dan díu, lăng nhăng thì đúng ra phải là tôi dan díu với ông Nam, có lỗi với người chồng chính thức ở Mỹ chứ không phải ngược lại như lời ông Nam nói".

Trong khi rối bời, bức xúc vì bị ông Nam lừa tiền, không đòi lại được, Thúy Nga chia sẻ với người chồng ở Mỹ và được ông này an ủi, động viên. Sau đó hai người đã nối lại tình cảm, chung sống hạnh phúc với nhau, dẫn đến sự ra đời của bé Nguyệt Cát. "Tôi khẳng định, bé Cát không phải là con gái ông Nam như ông ta lầm tưởng. Đây là sự thật được tôi che giấu suốt mấy năm qua. Đến tận khi đưa tôi lên bàn đẻ, ông Nam vẫn không biết em bé không phải con mình. Bởi khi đó, tôi vẫn muốn tìm cách lấy lại tiền đã đưa cho ông Nam nên phải giấu nhẹm sự thật về con gái. Bởi tôi nghĩ, nếu nói bé Cát là con ông Nam thì có thể ông ta sẽ nể tình máu mủ mà trả lại tiền cho tôi nuôi con. Nhưng không ngờ ông ta quá lạnh lùng, không thèm đếm xỉa gì cả".

Thúy Nga cũng cho biết, tuy nhận mình là cha ruột của Nguyệt Cát nhưng từ khi cô bé ra đời, ông Nam gần như không có bất cứ sự quan tâm, chăm sóc nào. "Thời gian qua, người chăm lo cho mẹ con tôi là anh Nghĩa chứ không phải ông Nam. Ông ta chưa từng mua được hộp sữa, cái tã nào cho bé Cát. Họ hàng, gia đình ông ta cũng chẳng ai hỏi han, đoái hoài gì tới con bé cả. Chắc họ cũng linh tính được rằng Nguyệt Cát không phải máu mủ nhà họ", Thúy Nga nói.

thuy-nga-2-8572-1421946407.jpg

Danh hài cho biết, hình ảnh cô, ông Nam và bé Nguyệt Cát như một gia đình hạnh phúc thực chất chỉ là ảnh quảng cáo.

Danh hài cho rằng ông Nam cố tình lôi bé Nguyệt Cát vào chuyện lùm xùm giữa hai người để đánh lạc hướng dư luận, lấp liếm việc ông ta là kẻ nợ nần, lừa đảo. "Nếu muốn nói về Nguyệt Cát hay làm các thủ tục xét nghiệm ADN, nhận quyền làm cha thì tôi mời ông Nam qua Mỹ giải quyết. Vì hiện tại bé Cát là công dân Mỹ".

Về những bức ảnh chụp Thúy Nga cùng ông Nam và bé Nguyệt Cát như một gia đình hạnh phúc đăng tải trên báo chí, Thúy Nga cho biết, những hình ảnh đó thực chất chỉ là hình quảng cáo. "Khi tôi về Việt Nam có một nhãn hàng dành cho trẻ em muốn mời tôi và con gái chụp ảnh quảng cáo kiểu gia đình hạnh phúc. Họ đưa mẫu ảnh sẵn nói tôi chụp giống như vậy họ xem trước. Tôi muốn có tiền trang trải các khoản nợ nần nên nói ông ta có thể giúp tôi không và ông ta đồng ý. Những tấm ảnh đó tôi gửi qua bên nhãn hàng xem nhưng không hiểu sao cuối cùng lại bị rò rỉ trên báo khiến dư luận nhầm tưởng chúng tôi vẫn là một gia đình hạnh phúc", danh hài giải thích.

Trở lại vấn đề số tiền 6 tỷ ông Nam cầm của Thúy Nga với lý do hùn vốn đầu tư vào dự án môi trường ở Vũng Tàu, danh hài cho biết, thực tế ông Nam đã trả được 3 tỷ, trong đó có 1,5 tỷ ông vay từ dì ruột của Thúy Nga đưa cho cô nhưng bây giờ lại nói là bị Thúy Nga lừa ký giấy vay nợ.

Danh hài ngậm ngùi cho biết, cô khó có khả năng lấy được 3 tỷ còn lại từ ông Nam vì không có bằng chứng thuyết phục về việc ông ta trực tiếp lấy tiền của mình. "Ông ta có những chiêu thức rất tinh vi để lừa tôi đưa tiền mà không bị ràng buộc về pháp luật. Ông ta kêu tôi làm giấy ủy quyền cho ông nhưng người lấy tiền lại là người khác thay mặt. Rồi khi góp vốn vào dự án môi trường thì ông Nam không trực tiếp đứng tên mà lại là em gái ông ta. Có nghĩa là ông Nam cố tình làm cho mọi việc thêm nhiêu khê, rắc rối để tôi khó lòng chứng minh ông ta là người trực tiếp vay tiền của mình. Ông ta luôn dùng thủ thuật vay tiền nhưng không trực tiếp đứng tên để tránh mọi ràng buộc. Thậm chí ông ta còn có tới 2 CMND. Một cái làm năm 2003 và một cái được cấp năm 1998. Ông ta cũng có hai mẫu chữ ký khác nhau. Mỗi giấy nợ, ông ta lại ký một mẫu khác", Thúy Nga bày tỏ trong bức xúc.

thuy-nga-3-3764-1421946407.jpg

Thúy Nga và người chồng tên Nghĩa đã đăng ký kết hôn ở Mỹ. Cô tiết lộ, ông Nghĩa mới chính là cha ruột của con gái mình.

Trước thông tin ông Nam tuyên bố sẽ khởi kiện Thúy Nga về tội vu khống, nhục mạ người khác, danh hài chỉ cười nhạt, không hề nao núng. "Ông Nam là người thích kiện tụng. Ông ta có học một chút về luật nên hở chút lại dọa kiện để đòi tiền. Hồi còn làm cho một hãng ở Mỹ, ông ta có lần bị ngã nhẹ nhưng cũng đi kiện người ta, đòi được tới 50.000 USD bồi thường. Tôi không sợ ông ta kiện. Nếu ông ta kiện tôi sẽ đi hầu vì tôi không làm gì trái lương tâm hay pháp luật cả. Trừ khi ông ta trả hết nợ cho tôi và gia đình tôi thì tôi mới xin lỗi", Thúy Nga nói.

Danh hài cũng khẳng định, cô nói ra mọi chuyện về chồng cũ không phải để đánh bóng tên tuổi, tạo scandal như nhiều người nghĩ mà chỉ nhằm ngăn chặn để ông Nam không tiếp tục lừa đảo, vay mượn tiền những người khác. "Chuyện của tôi chẳng có gì hay ho để đem khoe cả. Tôi làm thế này chẳng khác nào vạch áo cho người xem lưng. Cực chẳng đã tôi mới phải phơi bày mọi chuyện", nữ nghệ sĩ mệt mỏi nói.

Trung Nguyễn