11:29 21/11/2018
​“Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp” Đỗ Thị Thu Hằng (Bông Nhài Trắng) đấu giá thành công danh hiệu Nữ hoàng Phong cách tại đêm vinh danh Những dấu ấn vàng son 2018
Sự kiện vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam chính thức được diễn ra vào đêm 19/11. Là một đêm lắng đọng cảm xúc của tình thầy trò bao thế hệ, Những dấu ấn vàng son 2018 đã cùng với Nhà sư phạm ưu tú Bông Nhài Trắng đóng góp phần nào vào sự khó khăn của các trẻ em phải đu dây qua sông đến trường, những mảnh đời tuy khó khăn nhưng vẫn cố gắng từng ngày để dành lại cơ hội được học tập.
Nhà sư phạm Đỗ Thị Thu Hằng hay còn được biết đến với nghệ danh Bông Nhài Trắng là một trong những chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, là người thầy của nhiều thế hệ học trò, Nhà sư phạm Bông Nhài Trắng xuất sắc đạt giải thưởng Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp 2018. Nhiều học viên là các chuyên gia của ngành đã có mặt để chúc mừng thành tích ấn tượng của người thầy Bông Nhài Trắng tại Những dấu ấn vàng son 2018.
 

Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp Việt – Đỗ Thị Thu Hằng trên sân khấu vinh danh Những dấu ấn vàng son 2018
 

Nhà sư phạm Bông Nhài Trắng  - Đỗ Thị Thu Hằng xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu vinh danh

Một đêm trọn vẹn, một ngày lễ tràn ngập niềm vui với Bông Nhài Trắng khi chị đấu giá thành công chiếc vương miện Nữ hoàng phong cách ngành làm đẹp Việt Nam. Toàn bộ số tiền chuyên gia này đấu giá thành công sẽ đóng góp ủng hộ Qũy Trái Tim Nhân Ái Việt Nam trong Dự án xây cầu cho các trẻ em đến trường. Nhà sư phạm Bông Nhài Trắng chia sẻ: “Đội trên đầu chiếc vương miện danh giá của ngành làm đẹp, tôi thực sự cảm thấy vinh dự và tự hào. Toàn bộ số tiền được ủng hộ vào Qũy Trái Tim Nhân Ái Việt Nam để giúp các trẻ em có thể an toàn đến trường là điều làm chiếc vương miện này thêm đẹp và ý nghĩa hơn”.
 

Chủ tịch Qũy Trái Tim Nhân Ái – Bà Hà Lan Anh cùng I Miss Thăng Long Thu Hằng trao vương miện Nữ hoàng phong cách cho NSP Bông Nhài Trắng trên sân khấu vinh danh
 





Hàng nghìn trẻ em phải bơi, đu dây qua sông để đi tìm con chữ thực sự khiến ai ai nhìn vào cũng thấy xót lòng. Những trái tim nhân hậu, bao dung, tấm lòng nhân ái của các mạnh thường quân như Nhà sư phạm Bông Nhài Trắng đang giúp con đường đến trường của các em bớt gian lao, bớt vất vả, để sự nghiệp đi tìm con chữ của các em được an toàn.