11:21 10/02/2015
Thủy Tiên lần đầu sáng tác nhạc xuân
Sau nhiều hit được yêu thích về đề tài tình yêu, bà xã Công Vinh thử sức viết nhạc mùa xuân.

Vừa tổ chức xong đám cưới đình đám với Công Vinh vào cuối năm 2014, Thuỷ Tiên không đi trăng mật mà nhanh chóng trở lại với công việc ca hát. Thời điểm cận Tết, cô cũng kịp cho ra mắt album Chào xuân mới gồm 3 ca khúc: Chào xuân mới, Hát mừng xuân, Xuân ơi xuân. Cả 3 bài hát đều là sáng tác mới nhất của Thuỷ Tiên. Điều đặc biệt, đây là lần đầu cô thử sức trong việc sáng tác nhạc xuân. Thuỷ Tiên cho biết: "Hầu hết những ca khúc được khán giả nghe vào dịp Tết đều nổi tiếng từ rất lâu và được nghe đi nghe lại. Vì thế, tôi rất mong, các tác phẩm mới do mình viết sẽ giúp khán giả có thêm món ăn tinh thần mới lạ hơn trong ngày Tết cổ truyền".

thuy-tien-3-6978-1423209136-9180-1423540

Thủy Tiên dịu dàng diện áo dài truyền thống trong MV mùa xuân.

Sau khi tung ra album nhạc xuân trên các trang nhạc online và được khán giả đón nhận, Thủy Tiên tiếp tục công bố MV bài hát chủ đề Chào xuân mới. 'Gái một con' tiết lộ, cô đầu tư kỹ lưỡng cho MV này bởi nó như một món quà Tết mà cô dành tặng khán giả sao MV Happy Ending mang nhiều kỷ niệm của cô và Công Vinh. MV Chào xuân mới được Thủy Tiên dựng bối cảnh tràn ngập sắc xuân. Cô thay 3 trang phục khác như từ áo dài đỏ, váy ngắn đến bộ bodysuit xẻ ngực. Ngoài ra, sản phẩm còn có sự tham gia của hơn 50 diễn viên quần chúng.

Trong quá trình thực hiện MV này, Thủy Tiên sử dụng máy quay phim hiện đại nhất để ghi hình. Nếu như các ca sĩ Việt khác chỉ dùng một máy quay thì Thủy Tiên chi tiền thuê 2 máy quay, nhằm có những góc hình đặc biệt ấn tượng. Cô cũng không ngại chi tiền để thuê ê kíp dựng MV bằng phần mềm dựng chuyên nghiệp nhất để tạo hiệu ứng về hình ảnh. 

thuy-tien-2-5662-1423209136-5413-1423540

Cô khoe thân hình gợi cảm trong bộ đồ hồng xẻ ngực táo bạo.

Nói về kế hoạch đón Tết, Thủy Tiên tâm sự, cô sẽ dành trọn thời gian cho ông xã Công Vinh và con gái đầu lòng. Vợ chồng cô mới kết hôn, lại chuyển về sống ở căn biệt thự có không gian rộng nên cô sẽ bận rộn hơn trong việc trang trí nhà cửa. Tết này, cô cũng sắp xếp cùng chồng con về thăm hai bên gia đình nội, ngoại. Khoảng ngày mùng 3 Tết, cô mới nhận show đi hát. Riêng Công Vinh cũng trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. 

MV 'Chào xuân mới' của Thủy Tiên