00:38 14/08/2015
Trình diễn Hair Show “Sắc màu mùa thu” – NTM Anh Đào khẳng định đẳng cấp
Sáng ngày 13/8/2015 tại 2/76 Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội, NTM Anh Đào chính thức ra mắt Anh Đào Hair Salon 2 và trình làng bộ sưu tập “Sắc màu mùa thu”.
Đến dự và chia vui với NTM Anh Đào có nhiều tên tuổi lớn của ngành tóc như: NTM Hòa Ân, NTM Thanh Huyền, NTM Thúy Hằng, NTM Diệu Thuần, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như: Bes Milano, Vitalitys, Goldwell...
Mini Hair Show “Sắc màu mùa thu” để lại ấn tượng đậm nét với mỗi khách mời tham dự khi NTM Anh Đào liên tục đưa ra những mẫu tóc mang tính xu hướng, ứng dụng cao. Chia sẻ với phóng viên Tóc đẹp 24h, NTM Anh Đào cho biết: “ Tôi đã ấp ủ từ lâu việc thực hiện một Mini Hair Show dành tặng cho chị em công sở và đây, hơn lúc nào hết là dịp để tri ân những người thầy, những người bạn đồng nghiệp, những khách hàng yêu quý và đặc biệt là người chồng và những đứa con thân yêu của tôi. Qua Tóc đẹp 24h, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc vì sự ủng hộ chân thành mà bằng hữu, đồng nghiệp, khách hàng đã dành cho tôi trong suốt 16 năm qua”. Tóc đẹp 24h trân trọng giới thiệu những khoảnh khác đẹp của “Hương sắc mùa thu”. 

 

NTM Thúy Hằng – Chủ tịch Liên hiệp các CLB Ngành tóc phía Bắc, NTM Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp, NTM Diệu Thuần và đông đảo các người đẹp Ngành tóc tới chia vui với NTM Anh Đào.


NTM Hòa Ân – Chủ tịch CLB Tóc Việt, Bà Trần Thanh Hà – Giám đốc thương hiệu Bes Milano, NTM Thu Hoài, Hải Bún, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà tặng hoa và chúc mừng NTM Anh Đào khai trương Anh Đào Hair Salon 2.


Khoành khắc đầy cảm xúc khi NTM Anh Đào dành lời cảm ơn tới người chồng thân yêu nhân kỷ niệm 9 năm chung sống. 


Một vũ công đến từ nước Nga trình diễn “Vũ điệu mùa thu”.


Bà Trần Thanh Hà – Giám đốc thương hiệu Bes Milano là đơn vị tài trợ và đồng hành cùng “Sắc màu mùa thu”


NTm Thúy Hằng và Bà Trần Thanh Hà ghi dấu lên cây chúc phúc tặng NTM Anh Đào. 


NTM Dung Trần vui vẻ điểm lá lên cây Phúc chúc mừng NTM Anh Đào.


NTM Đan Trường chia vui với người em gái Anh Đào của mình.


Thương hiệu Kleral System tặng hoa và chúc mừng NTM Anh Đào.


MC Ngọc Trang chúc mừng NTM Anh Đào khai trương Salon mới. 

Mrs Hà – Giám đốc mỹ phẩm Vitalitys đến chúc mừng NTM Anh Đào.

Bà Ngọc Trang, Mr Bàng Hoa Cường, Bà Trần Thanh Hà, NTM Thúy Hằng và NTM Anh Đào cùng ông xã cắt băng khai trương Anh Đào Hair Salon 2.