09:08 03/06/2015
Trương Hinh Dư trách Lý Thần 'vô tình'
Trên trang cá nhân, mỹ nhân 'Võ Tắc Thiên' nói những lời cay đắng, sau khi cô bị bạn trai tố là kẻ thủ đoạn. 

Ngày 1/6, trên trang cá nhân, Lý Thần chỉ trích "người cũ" Trương Hinh dư sống thủ đoạn, làm tổn thương đến mối quan hệ của anh và diễn viên Phạm Băng Băng. Bằng những lời thẳng thắn, Lý Thần nói Hinh Dư phụ bạc anh và lén lút cặp kè với "Hoắc tiên sinh", khi biết được anh mới quyết định chấm dứt.

ly-than-2803-1433297162.jpg

Sau "mối tình tay ba" Lý Thần, Băng Băng, Trương Hinh Dư, người thứ tư bị kéo vào cuộc là "Hoắc tiên sinh" Hoắc Kiến Hoa. Ảnh: Sina

Tối 2/6, Hinh Dư dự sự kiện với gương mặt đượm buồn, cô từ chối mọi câu hỏi của báo chí. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Võ Tắc Thiên viết những lời úp mở: "Là duyên số, duyên đến, rồi duyên đi... Luôn vô tình, và giờ thì tất cả cũng thành dĩ vãng". 

Ngay sau khi Trương Hinh Dư chia sẻ những dòng này trên trang cá nhân, một số người bạn của cô tiếp tục vào phản hồi, tố cáo Lý Thần "bắt cá hai tay", "có mới nới cũ". Một người nói, tháng 10/2014, Lý Thần chụp ảnh chung với gia đình Phạm Băng Băng, ngấm ngầm cho thấy mối quan hệ của anh và mỹ nhân họ Phạm đang nảy nở. Tuy nhiên, cũng trong tháng đó, anh vẫn đến nhà Trương Hinh Dư ở, cả hai còn uống rượu say với nhau cả buổi chiều. Người bạn thẳng thắn đặt câu hỏi: "Phải chăng anh ta coi Hinh Dư là người tình dự phòng? Anh tìm được người yêu mới, thế nên giờ anh muốn dìm chết Hinh Dư sao?". 

truong-hinh-du-9-3044-1433297162.jpg

Lý Thần, Băng Băng liên tục "gây sốc" cho khán giả khi thể hiện tình cảm dành cho nhau trong chuyến đi Lhasa vừa qua. 

Trong khi Trương Hinh Dư nghẹn ngào đau khổ, Băng Băng lại trong một tâm trạng hoàn toàn khác. Trong bài phỏng vấn với Sohu hôm 2/6, "Võ Mị Nương" lần đầu nói rõ về mối quan hệ với Lý Thần, nhưng tuyệt đối không nhắc đến người thứ ba. Băng Băng nói: "Anh ấy là người đàn ông mang đến cho phụ nữ cảm giác an toàn, ở bên anh ấy tôi luôn thấy yên tâm". Xung quanh việc vì sao công khai tình cảm đột ngột, mỹ nhân họ Phạm chia sẻ: "Tôi cảm thấy đã đến lúc rồi, bởi vì tiếp xúc nên thấy rõ nhân phẩm của anh ấy, thái độ sống của anh ấy". Xung quanh tin đồn kết hôn, Băng Băng bác bỏ và nói đùa: "Còn phải xem sự cố gắng của ai đó đã".  

>> Băng Băng "gắn như sam" với Lý Thần

 Nguyễn Hương