13:34 20/09/2020
Chuyên gia Đỗ Thị Ngát – Thí sinh Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hơn 2000 tài năng khác ngành làm đẹp, chuyên gia Đỗ Thị Ngát sẽ tham gia thi đấu tại cuộc thi Kỷ lục Guinness 2020, cùng xác lập lên Kỷ lục lớn nhất của ngành sau nhiều thập kỷ phát triển.

Chuyên gia Đỗ Thị Ngát là một đại diện của ngành làm đẹp Nga Sơn, Thanh Hóa. Mẹ chính là người định hướng cho cô vào nghề làm đẹp khi học xong cấp 3. Đến nay, trải qua hơn 4 năm làm nghề, cô ngày càng đam mê và yêu thích công việc làm đẹp này hơn. Không chỉ mong muốn phát triển, mỗi tác phẩm cô dành sự tâm huyết, sáng tạo của bản thân vào trong đó.

Mỗi khóa học tại các học viện làm đẹp giúp cô gái trẻ tích lũy được nhiều kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm nghề. Cô mong rằng trong tương lai bản thân sẽ học hỏi nhiều hơn nữa, cố gắng đưa cửa hàng phát triển theo xu hướng mới, thiết kế lại cửa hàng khang trang hơn. Bản thân cô tâm đắc với câu nói “Thành công lớn nhất của con người là biến đam mê thành thu nhập”.

Một tác phẩm của chuyên gia Đỗ Thị Ngát 

Trước khi tham đấu tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Đỗ Thị Ngát từng thi đấu tại các cuộc thi lớn khác như Shine PMU Championship, cuộc thi phun xăm thẩm mỹ quốc tế. Trong đó, cô đạt được giải thưởng Bàn tay vàng ngành làm đẹp tại cuộc thi phun xăm quốc tế. Những kinh nghiệm tích lũy được tại các sân chơi trước sẽ là thế mạnh của cô khi tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020.

Chúc chuyên gia Đỗ Thị Ngát sẽ bình tĩnh, tự tin và chiến thắng tại cuộc thi làm đẹp năm nay. Đây sẽ là cơ hội để chị trưởng thành, phát triển thêm tài năng của bản thân và mang đến nhiều kinh nghiệm làm nghề hơn nữa. Chương trình được tổ chức vào trung tuần tháng 10 năm nay bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam và báo Ngôi sao ngành làm đẹp.