23:56 26/12/2015
Tưng bừng chương trình tổng kết cuối năm của CLB Tóc Đẹp Việt Nam
Tối hôm qua, ngày 26/12/2015, tại nhà hàng Cung Đình số 99 Võ Thị Sáu đã diễn ra lễ tổng kết cuối năm của CLB Tóc Đẹp Việt Nam.
Lễ tổng kết cuối năm là một trong những hoạt động thường niên lớn nhất của CLB. Sau một năm làm việc và công hiến cho ngành tóc, các thành viên trong CLB Tóc Đẹp Việt Nam đã tụ hội lại đây, gặp gỡ và ôn lại những hoạt động đầy ý nghia của CLB trong năm 2015. Chương trình với sự tham gia của đông đảo các NTMT là thành viên CLB Tóc Đẹp Việt Nam, đại diện các đơn vị báo chí, truyền thông, các hãng mỹ phẩm đã đồng hành cùng CLB Tóc Đẹp trong năm qua. Lễ tổng kết năm nay càng trở nên đặc biệt hơn khi tất cả các thành viên đều đóng góp vào chương trình những tiết mục nghệ thuật hấp dẫn, mỗi người một việc, tập thể CLB Tóc Đẹp đã làm nên một chương trình tổng kết thành công rực rỡ. 


NTM Thanh Huyền - Chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt nam, NTM Ngọc Trang, Hằng Tóc, Davis Kiên... chụp hình lưu niệm cùng đại diện các hãng mỹ phẩm: Mrs. Hà - Giám đốc mỹ phẩm Vitalitys, Mrs. Trần Thanh Hà - Giám đốc mỹ phẩm Bes Milano. 


NTM Ngô Viết Quốc, NTM Ngọc Trang, Thanh Huyền, Anh Đào...


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập Tocvasao.net tặng bức tranh đá quý biểu trưng Cup vàng Oscars For Hair cho CLB Tóc Đẹp nhân sự kiện tổng kết cuối năm.


NTM Ngô Viết Quốc và NTM Ngọc Trang tặng hoa và bằng chứng nhận cho các NTM là thành viên CLB đã có những thành tích đóng góp tích cực cho CLB trong năm.




NTM Anh Đào vui vẻ nhận hoa và bằng chứng nhận.


NTM Hằng Tóc cũng có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động của CLB Tóc Đẹp trong năm qua.


Cùng với đó, CLB tóc Đẹp cũng trao bằng chứng nhận và hoa cho các đơn vị mỹ phẩm đã đồng hành cùng các hoạt động của CLB trong năm 2015.




Lễ tổng kết năm nay càng trở nên đặc biệt hơn khi tất cả các thành viên đều đóng góp vào chương trình những tiết mục nghệ thuật hấp dẫn.