11:02 05/06/2015
Vân Trang đua đòi, phóng túng
Diễn viên 9X vào vai cô gái thôn quê thích ăn chơi nhưng yêu được chàng trai hiền lành do MC Hồng Phúc đóng.
van-trang-4.jpg
van-trang-5.jpg

Trong phim truyền hình 'Nắng sớm mưa chiều' của đạo diễn Trương Dũng, Vân Trang thử sức với nhân vật 'hư hỏng'. Cô đóng vai Bích, cô gái quê 20 tuổi xinh đẹp, có tâm hồn trong sáng nhưng gặp những bất hạnh về gia đình. Cũng vì cuộc sống khốn cùng, cô đã thay đổi, tìm cách rời làng quê lên thành phố hoa lệ để kiếm tiền. 

van-trang-1.jpg
van-trang-9.jpg

Vân Trang chia sẻ, cô đã dành rất nhiều tâm huyết vào nhân vật mới này. Ở những cảnh đau khổ vì gia đình gặp chuyện rủi ro, cô mất không ít nước mắt. 

van-trang-8.jpg
van-trang-6.jpg

Từ một cô gái ngoan, Vân Trang nhuộm tóc, ăn mặc phóng túng, ăn nói hồ đồ. Khi gặp anh chàng sửa xe Vĩnh (MC Hồng Phúc đóng), cô dần bị tính cách thật thà và sự chân thành của anh chinh phục. "Nếu như không có Vĩnh luôn ở bên giúp đỡ, tôi không biết liệu cuộc đời của Bích sẽ như thế nào. Bích là đại diện cho lớp trẻ nông thôn muốn giàu sang nhanh chóng nhưng lại hiếu thắng, thiếu kinh nghiệm sống. Nhân vật có diễn biến tâm lý phức tạp với lối sống nghệ sĩ, thích tự do nên tạo cho tôi sự hứng thú" - Vân Trang chia sẻ. 

van-trang-7.jpg
van-trang-2.jpg

Khi được hỏi về vai Vĩnh, MC Hồng Phúc cho rằng, đây là anh chàng hiền lành, tốt bụng. Mẹ mất sớm, lớn lên cùng cha và một người em họ, Vĩnh chăm chỉ làm việc ở quán sửa xe và bằng lòng với cuộc sống bình yên. Khi Bích lên Sài Gòn, vì tình yêu, anh cũng rời quê đến chốn thành thị để bảo vệ, che chở cho cô. Hồng Phúc hy vọng, nhân vật này của anh sẽ được khán giả đón nhận khi phim 'Nắng sớm mưa chiều' sẽ lên sóng VTV vào tháng 7. 

Ảnh: Trần Trung