16:22 19/01/2015
Vợ Lee Byung Hun bất ngờ tuyên bố có thai 7 tháng
Lee Min Jung sẽ sinh con vào tháng 4 tới, cô đang ở nước ngoài nghỉ ngơi dưỡng thai. 
lee-min-jung-2970-1421658716.jpg

Vợ chồng Lee Min Jung trong ngày đi trăng mật. 

Diễn viên Lee Min Jung - vợ tài tử Lee Byung Hun đã mang bầu 27 tuần, cô sẽ sinh con vào tháng 4 tới. Công ty quản lý của người đẹp, MSTeam Entertainment mới đây đã xác nhận thông tin trên và cho biết, vì scandal của Lee Byung Hun, Lee Min Jung đã giấu kín việc này. MSTeam Entertainment lên tiếng: "Thật mừng vui khi được chào đón một thiên thần nhỏ tới với gia đình, nhưng chúng tôi ngần ngại không dám thông báo tin này, vì những sự việc diễn ra gần đây. Chúng tôi cũng cần phải cân nhắc nhiều về tình hình sức khỏe của cô ấy trước khi quyết định chia sẻ tin vui, vì thế, mong các bạn hiểu và chia sẻ". 

Thông qua công ty quản lý, Lee Min Jung tâm sự: "Trước tiên tôi muốn cảm ơn mọi người đã quan tâm tới những vấn đề của chúng tôi thời gian qua. Mặc dù buồn và lo lắng nhưng tôi sẽ thật mạnh mẽ, vững vàng vì gia đình. Tôi sẽ cố gắng hết sức để không làm thất vọng những người đã chờ đợi, kỳ vọng vào mình".

lee-min-jung-2-9862-1421658716.jpg

Lee Min Jung giữ im lặng trong suốt scandal của chồng thời gian qua. 

Thông tin Lee Min Jung có bầu 27 tuần gây xôn xao làng giải trí, bởi suốt những ngày vừa qua, vụ việc Lee Byung Hun quan hệ tình ái lăng nhăng với người mẫu Lee Ji Yeon và bị cô này tống tiền trở nên rùm beng dư luận. Hiện tại, người mẫu Lee Ji Yeon và ca sĩ Ga Hee đều đã phải chịu mức án 14 và 12 tháng tù vì hành vi tống tiền. Trong khi đó, dư luận không ít người cho rằng Lee Byung Hun có lối sống không lành mạnh, bản thân mẹ Lee Ji Yeon cũng nhận xét rằng tài tử này "có vợ nhưng vẫn đi ve vãn những cô gái khác". 

Nguyễn Hương