00:39 12/10/2019
Master Tăng Thị Minh – giám khảo tài năng Master Beauty 2019
Top Of Beauty – Master Beauty 2019 đánh dấu bước trưởng thành của Master Tăng Thị Minh trong ngành làm đẹp, khẳng định tài năng và kiến thức của chuyên gia này với ngành.
Khép lại thành công tại đêm gala chung kết cuộc thi Master Beauty 2019 cũng là lúc các giám khảo, các cố vấn hoàn thành xuất sắc vai trò và nhiệm vụ của bản thân tại đấu trường phun thêu thẩm mỹ lớn ngành làm đẹp này. Master Tăng Thị Minh trên cương vị giám khả tại cuộc thi rất áp lực với dàn thí sinh tài năng. Tuy vậy, chị đã vượt qua tất cả để đánh giá một cách công tâm, minh bạch, cùng hội đồng giám khảo tìm ra được một tài năng xứng đáng với giải thưởng cao nhất.


Sinh ra tại thành phố Hải Dương, Master Tăng Thị Minh lựa chọn phát triển thương hiệu Minh Ngọc Phun Xăm tại đây. Master Tăng Thị Minh  trong 12 năm đồng hành cùng nghê phun thêu thẩm mỹ luôn được biết đến là bàn tay vàng của ngành. Sở hữu đôi bàn tay khéo léo, kỹ thuật làm nghề vững vàng, kiến thức sâu rộng về nghề, Master Tăng Thị Minh khẳng định bản thân hoàn toàn xứng đáng với những thành tích, với sự kính nể và ngưỡng mộ của hàng nghìn khách hàng dành cho bản thân chị.



Một trong nhiều thành tích ấn tượng của nữ giám khảo Tăng Thị Minh tại Master Beauty 2019 đó chính là giải thưởng quán quân phun mày vi chạm ombre cuộc thi TÀI NĂNG TRIỂN VỌNG tháng 1-2018, đoạt giải ba cuộc thi tay nghề phun thêu thẩm mỹ Việt – Trung – Hàn năm 2017 và giải bàn tay vàng cuộc thi phun môi do Thái Lan tổ chức vào tháng 6 -2016. Những giải thưởng quốc tế này phần nào khẳng định được tay nghề, bản lĩnh của Master Tăng Thị Minh trong nghề. Chị là  người thầy đào tạo hàng trăm học viên làm đẹp trên cả nước.


Với kinh nghiệm đảm nhận vai trò giám khảo tại sân chơi Phun thêu thẩm mỹ quốc tế được tổ chức tại Thái Lan năm 2018, Master Tăng Thị Minh tự tin khi đến với vai trò đánh giá tại Master Beauty 2019. Dù áp lực tới đâu nhưng bài thi của các thí sinh tham dự thực sự khiến Master Tăng Thị Minh h vọng hơn vào một tương lai phát triển không xa của ngành làm đẹp nước nhà.