10:39 17/03/2015
Vợ tỷ phú đe mỹ nhân TVB vì tội cướp chồng
Đang mang thai những tháng cuối, Trần Tuệ Linh nhắc khéo Liêu Bích Lệ rằng 'bồ thì có nhiều, vợ chỉ có một'. 

Câu chuyện ông chủ sòng bài Macau Alvin Chau quan hệ với mỹ nhân TVB Liêu Bích Lệ, khiến cô này có bầu và phải âm thầm sang nước ngoài "lánh nạn" gây xôn xao làng giải trí Hong Kong những ngày qua. Mới đây, khi Bích Lệ trở về quê nhà với cái bụng phẳng, một số nguồn tin cho rằng cô đã đi bỏ đứa bé. Trong khi đó, vợ Alvin Chau, Trần Tuệ Linh đang mang bầu những tháng cuối và sắp đến ngày sinh nở. Cô vẫn thường xuyên cùng chồng lộ diện trước công chúng, thi thoảng còn tổ chức cho cả gia đình đi du lịch, cho thấy cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc. 

alvin-7430-1426562706.jpg

Chồng đào hoa và thường xuyên cặp kè hot girl nhưng Trần Tuệ Linh (ảnh phải) tuyên bố: "Điều đó rất bình thường". 

Mới đây, trả lời phỏng vấn báo chí Hong Kong, Trần Tuệ Linh đã khéo léo nhắc nhở Liêu Bích Lệ vì lăng nhăng với chồng mình. Người phụ nữ này nói, cô chấp nhận bản tính trăng hoa của chồng, nhưng vô cùng mệt mỏi khi liên tục bị dư luận quan tâm, bất cứ khi nào chồng có "bóng hồng" mới. Trước thông tin Alvin đi lại với Bích Lệ khiến cô này có thai, cô tuyên bố: "Tôi chẳng phải chứng tỏ điều gì với bất cứ ai. Tôi là vợ Alvin. Chồng tôi đẹp trai, có tiền, có học thức, dễ hiểu là đàn bà muốn bám lấy anh ấy. Đàn ông lăng nhăng, lang chạ chẳng có gì là hiếm, nhất là với những cuộc tình một đêm. Bất kể điều gì xảy ra đi nữa, sẽ chỉ có một bà Chau mà thôi". 

Trong khi đó, paparazzi ngày đầu tuần chộp được một số hình ảnh của Liêu Bích Lệ khi cô trở lại với công việc, thần sắc có phần kém tươi. Theo một nguồn tin, để bù đắp cho người tình, Alvin mới đây đã tặng cô chiếc nhẫn kim cương 3 carat, chiếc đồng hồ của Audemars Piguet giá 356.000 HKD. Thậm chí, anh này còn hứa hẹn sẽ mua tặng nhà cho cô. 

lieu-bich-le-1-3787-1426562706.jpg

Liêu Bích Lệ lộ diện hôm đầu tuần với thần sắc kém tươi. 

 Nguyễn Hương