00:51 15/08/2015
Vòng 2 “Đỉnh cao nhan sắc” – Nơi hội ngộ anh tài ngành tóc
Chiều ngày 14/8 tại Bách Thảo, Hà Nội đã diễn ra vòng 2 “Top of beauty 2015” với chủ đề “Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu – Siêu xe”.
Đến tham dự và cổ động cho các NTM trẻ có nhiều gương mặt nổi tiếng của Ngành tóc Việt như: NTM Hòa Ân – Chủ tịch CLB Tóc Việt, NTM Diệu Thuần – Viện trưởng viện thời trang tóc Việt Nam, NTM Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp, NTM Thúy Hằng – Chủ tịch Liên hiệp các CLB Ngành tóc phía Bắc. Vòng 2 “Đỉnh cao nhan sắc” đã cho thấy rõ lí do tại sao “Top of beauty” hấp dẫn đến vậy. Khi thu hút dàn người đẹp, siêu xe đình đám và những tay kéo trẻ có sức sáng tạo bậc nhất ngành tóc Việt. Các phần thi người đẹp bên siêu xe Ducati, Land Rover, Audi hay những màn trình diễn đôi với sự đầu tư kỹ lưỡng về tóc, trang phục, make up, tạo kiểu càng lúc càng làm cuộc thi hấp dẫn và nóng lên bội phần. Tóc đẹp 24h trân trọng giới thiệu một số hình ảnh đẹp vòng 2 “ĐỈnh cao nhan sắc” – Nơi hội ngộ anh tài. 



 
Đến tham dự và cổ động cho các NTM trẻ có nhiều gương mặt nổi tiếng của Ngành tóc Việt như: NTM Hòa Ân – Chủ tịch CLB Tóc Việt, NTM Diệu Thuần – Viện trưởng viện thời trang tóc Việt Nam, NTM Thúy Hằng – Chủ tịch Liên hiệp các CLB Ngành tóc phía Bắc, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập tóc đẹp 24h,  NTM Tuấn Dương.


 
NTM Hòa Ân, Kim Dung, Thanh Huyền, Ngọc Trang, Diệu Thuần, Xuân Thương và Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trước giờ thi đấu vòng 2 “Top of beauty”



 
NTM Quang Trường và siêu mẫu trình diễn bên xe Ducati.



 
Khác với Ducati, Siêu xe Land Rover lại đòi hỏi sự sang trọng quý phái, NTM Thúy Vi cùng siêu mẫu của mình đã tạo ra một hình ảnh quý bà bên siêu xe.



 
NTM Hoàng Paster đầy sáng tạo khi mang theo 4 người mẫu trình diễn bên siêu xe Land Rover.


 
Là một NTM nhưng người đẹp Thanh Huyền lại cho thấy khả năng trình diễn tốt của mình cùng siêu mẫu nam bên chiếc Ducati hầm hố.


 
NTM Hoàng Kiều – Tone đen bật lên cá tính mạnh. 



 
Là một trong 3 đại diện chuỗi Salon Elegant, NTM Mr. Quý phối hợp rất tốt cùng “Cô nàng đẹp trai” -  Lin jay.



 
NTM Thắng Phùng cùng siêu mẫu trình diễn phong cách cool ngầu bên siêu xe Red Ducati. 


 
Sự phá cách luôn được NTM Thanh Tùng đặt lên hàng đầu, và anh đã làm mãn nhãn khán giả bằng màn trình diễn độc đáo cùng siêu mẫu bên Audi Q5.


 
NTM Đàm Trung khẳng định thế mạnh xử lí màu tinh tế của mình trong vòng 2 “Top of beauty”.


 
NTM Ngân Lí cùng siêu mẫu trình diễn bên xe Audi Q5.



 
Dũng Hair thể hiện sự lịch lãm khi trình diễn cùng siêu mẫu bên Land Rover. 


 
NTM Vũ Ánh và người mẫu trình diễn trên Ducati. 


 
Vòng 2 “Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu – Siêu xe” – Xứng danh đỉnh cao nhan sắc.