17:12 23/04/2018
An Di Beauty Academy – nhà tài trợ Kim cương cuộc thi Beauty Master 2018
Nổi danh là đơn vị đào tạo làm đẹp uy tín được nhiều người Sài thành tin tưởng, vừa mới đây, An Di Beauty Academy thông báo đã chính thức trở thành nhà tài trợ Kim cương của Beauty Master 2018 - cuộc thi tìm kiếm những tài năng xuất sắc của ngành làm đẹp Việt đương đại.
Ra đời năm 2016, An Di Beauty Academy hiện nay đang được biết đến là một trong những trung tâm đào tạo nối mi có uy tín và chất lượng tốt nhất Việt Nam. Thành lập và phát triển song song mảng dịch vụ và đào tạo Nối Mi Chuyên Nghiệp chuẩn quốc tế, An Di Beauty Academy đang không ngừng xây dựng trở thành thương hiệu nối mi danh tiếng trong lĩnh vực tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ ngành nối mi, một trong những dịch vụ làm đẹp đang tạo cơn sốt cho phụ nữ Châu Á .
 
Giám đốc An Di Beauty Academy tại họp báo Beauty Master 2018
 
Bên cạnh đó, An Di Beauty Academy cũng là nhà cung cấp sản phẩm nối mi cao cấp mang thương hiệu An Di Lash. Hầu hết các sản phẩm của An Di Beauty Academy đều dành được sự tín nhiệm cao của đông đảo khách hàng và được bán rộng rãi cả khắp địa chỉ làm đẹp uy tín cả ở trong và ngoài nước.


 
Định vị trở thành Trung Tâm Nối Mi Hàng Đầu Việt Nam, An Di Beauty Academy luôn nỗ lực trở thành nhà tiên phong trong việc tôn vinh vẻ đẹp của đôi mắt người phụ nữ Việt. Bằng công nghệ mới, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, An Di Beauty Academy đang góp phần mang một hơi thở mới cho nghành nối mi Việt Nam với những công nghệ tiên tiến xuất sắc nhất với phương châm : TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH LÀ TRUNG TÂM NỐI MI CHUYÊN NGHIỆP.
 

Được biết, các chương trình học tại An Di Beauty Academy đều dựa trên giáo trình chuẩn quốc tế đã được chọn lọc kĩ càng. Ngoài ra, Học viện còn thường xuyên mời các chuyên gia quốc tế từ Cộng Hoà Séc, Đài Loan, Hàn Quốc về giảng dạy các kiến thức chuyên sâu và kĩ thuật mới. An Di Beauty Academy cam kết tất cả học viên sau khi tốt nghiệp có thể vận dụng kiến thức và kĩ năng để làm việc ở bất kì quốc gia nào trên thế giới. Với sự tận tâm trong đào tạo, luôn tạo mọi điều kiến tốt nhất cho học viên,  tính đến nay An Di Beauty Academy đã dẫn dắt hàng trăm thợ nối mi thành công với nghề và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường làm đẹp Việt Nam.
 

Tài trợ Beauty Master 2018, đại diện thương hiệu An Di Beauty Academy cho biết, Học viện thẩm mỹ An Di  luôn mong muốn được góp sức xây dựng nên ngành làm đẹp Việt ngày càng vững mạnh và phát triển. Đó cũng là một trong những sứ mệnh mà An Di Beauty Academy luôn chú trọng đặt lên hàng đầu.
,