11:25 03/07/2016
Xuất sắc giành giải vàng Top Nam Thần 2016 – NTM Nam Hoàng Hot nhất Cố Đô Hoa Lư
Là một cuộc thi quy mô và hoành tráng bậc nhất ngành tóc Việt Nam đương đại, “Top Nam Thần 2016” quy tụ hàng trăm tay kéo trẻ tài năng tham dự. Trải qua những vòng đấu khắc nghiệt, những thí sinh bản lĩnh nhất đã có mặt trong đêm chung kết với những màn trình diễn làm mãn nhãn người yêu tóc Việt.
Nhắc đến “Top Nam Thần 2016” có lẽ người ta sẽ không thể quên được cái tên Nam Hoàng khi anh đã có phần thi kỹ thuật đầy ấn tượng và đặc biệt, phần trình diễn của anh đã làm Ban giám khảo không khỏi khen ngợi. Chính vì vậy, Nam Hoàng đã xuất sắc giành giải vàng toàn Quốc về cho Cố Đô Hoa Lư. Hãy cùng Tocdep24h.vn ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của NTM Nam Hoàng trong đêm chung kết Top Nam Thần 2016 các bạn nhé!
 
 

Kéo vàng Nam Hoàng cùng người mẫu vui mừng và hạnh phúc với giải Vàng toàn Quốc trong Top Nam Thần 2016.
 

Đến với Top Nam Thần 2016, NTM Nam Hoàng mang theo một quyết tâm cao cùng sự tập trung cao độ.
 
 
 

Vượt qua phần thi kỹ thuật đầy thử thách, Nam Hoàng tiếp tục gây ấn tượng với phần trình diễn làm mãn nhãn người yêu tóc Việt.
 

Mái tóc người mẫu cho thấy kỹ thuật xử lí màu tinh tế và kỹ thuật cắt đỉnh cao của Nam Hoàng.
 
 

Nhắc đến “Top Nam Thần 2016” có lẽ người ta sẽ không thể quên được cái tên Nam Hoàng khi anh đã có phần thi kỹ thuật đầy ấn tượng và đặc biệt, phần trình diễn của anh đã làm Ban giám khảo không khỏi khen ngợi.