00:05 22/12/2019
Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam tổ chức thành công tại Hà Nội, đại diện ban tổ chức gửi lời cảm ơn
Tối 20/12, hàng trăm chuyên gia làm đẹp trên toàn quốc đã có mặt tại sự kiện vinh danh ngành làm đẹp lớn nhất cuối năm 2019 – Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019.
Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam – nơi tôn vinh nghệ nhân, doanh nghiệp, cá nhân có đóng góp tích cực cho sự phát triển ngành làm đẹp Việt Nam được tổ chức bởi trung tâm nghiên cứu văn hóa doanh nhân Đông Nam Á là chương trình vinh danh ngành làm đẹp lớn và quy mô được tổ chức vào cuối năm 2019. Khép lại một năm đầy thành công của ngành làm đẹp Việt Nam, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2019 nhìn lại những chiến tích của các nghệ nhân, tổ chức làm đẹp Việt, hướng đến một năm 2020 thành công hơn. Sự kiện tối 20/12 có sự góp mặt của những chuyên gia làm đẹp, các doanh nghiệp tổ chức làm đẹp uy tín, có sức ảnh hưởng trong cộng đồng làm đẹp. Thành công của sự kiện vinh danh chính là kết thúc trọn vẹn của ngành làm đẹp trong năm 2019.

Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam được tổ chức thành công vào ngày 20/12 tại thủ đô Hà Nội

Đông đảo chuyên gia ngành làm đẹp Việt đã có mặt tại sự kiện vinh danh 


Những danh hiệu được tặng và trao kỷ niệm chương là những kỷ vật chứng nhận sự nỗ lực cống hiến của doanh nhân, chuyên gia và thợ giỏi; sự đóng góp hữu ích cho cộng đồng, sự khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ với người tiêu dùng.
Chương trình cũng là cơ hội quý báu để cho các doanh nhân, chuyên gia ngành làm đẹp Việt nam và quốc tế có dịp giao lưu, kết nối, trao đổi kinh nghiệm,học hỏi để ngày càng nâng cao và hoàn thiện chuyên môn của mình.

Bà Thảo Vũ đại diện Ban tổ chức tiếp đón các khách mời của sự kiện 

 Đó là vinh dự, là sự khích lệ quá lớn cho những cố gắng, nỗ lực của họ trong năm 2019. Các chuyên gia không giấu được niềm xúc động và bày tỏ sự quyết tâm cho một năm thành công mới của ngành làm đẹp Việt Nam.


Các chuyên gia tài năng đã được vinh danh xứng đáng 









Hoạt động đấu giá từ thiện được Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2019 thực hiện nhằm gây quỹ ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống 

Đại diện Ban tổ chức Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019 – Master quốc tế Thảo Vũ phát biểu tại chương trình: “Xin thay mặt Ban tổ chức, tôi bày tỏ lòng cảm ơn các cơ quan bảo trợ, chỉ đạo, các nhà tài trợ cho chương trình. Cảm ơn các doanh nhân, chuyên gia đã tin tưởng, đồng hành cùng Ban tổ chức. Cảm ơn quý vị đại biểu, cảm ơn các cơ quan truyền thông, báo chí, cảm ơn các cơ quan hữu quan đã đóng góp cho sự thành công của chương trình Hội Tụ Đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019 này. Xin kính chúc quý vị mạnh khỏe, hạnh phúc và ngày càng thành công".

”.
Bà Thảo Vũ đại diện Ban tổ chức chương trình phát biểu tại sự kiện 

Các thành viên trong ban tổ chức chia sẻ trên sân khấu vinh danh 


Khép lại một năm vô cùng ấn tượng cùng Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019, các chuyên gia làm đẹp Việt tiếp tục hướng đến những kế hoạch, mục tiêu mới của năm 2020.