11:41 20/03/2015
Lê Thanh cùng top 5 Hoa hậu Dân tộc Trương Hải Vân nổi bật với mẫu tóc hoa đá
Là một nhà Tạo mẫu tóc đại diện cho một tỉnh vùng xa – Hà Giang – tiết mục trình diễn mẫu tóc bới Hoa đá của Lê Thanh với người mẫu top 5 Hoa hậu Dân tộc Trương Hải Vân đã thật sự nổi trội và tỏa sáng.

lethanhtop5-1-ngoisao.vn.jpg 22
Trên sân khấu Lan Anh, chương trình Chuyện của tóc 5 diễn ra vào tối ngày 10/3/2015 vừa qua,
nhà tạo mẫu tóc Lê Thanh cùng top 5 Hoa hậu dân tộc Trương Hải Vân đã xuất hiện nổi bật
với mẫu tóc bới mang tên Hoa đá.

lethanhtop5-1-ngoisao.vn.jpg 2

Xuất hiện trong top trình diễn tóc bới kết hợp với thời trang dạo phố, nhà tạo mẫu tóc Lê Thanh đến từ Hà Giang tự tin cùng top 5 Hoa hậu Dân tộc Trương Hải Vân bước ra sân khấu. Một dàn xe mô tô phân khối lớn rú ga và pha đèn sáng choang cả khán phòng, phía sau những tay lái vạm vỡ, sành điệu là một dàn người mẫu trẻ trung, xinh đẹp trong trang phục cực sexy và gợi cảm.

lethanhtop5-1-ngoisao.vn.jpg 16
Lê Thanh và Trương Hải Vân xuất hiện cuối cùng trong top và chốt ở vị trí bìa trái sân khấu nhưng
vẫn nổi bật và tỏa sáng bởi nhan sắc của người đẹp, thao tác tạo mẫu tóc chuyện nghiệp của
nhà TMT cùng với kiểu tóc bới ấn tượng Hoa đá.

lethanhtop5-1-ngoisao.vn.jpg 1

Lê Thanh hiện đang quản lý một trong những salon tóc thương hiệu salon Vàng toàn quốc – tại đường Trần Phú, Minh Khai - Hà Giang - vùng đất nổi tiếng với nhiều di tích cấp quốc gia và thế giới. Với tình yêu nghề, với khát vọng vươn lên, vượt khó, tự thân lập nghiệp, nhà TMT Lê Thanh đã ngày một khẳng định vị trí của mình trong ngành tóc Việt Nam.

lethanhtop5-1-ngoisao.vn.jpg 7
Là gương mặt duy nhất đại diện cho vùng đất Hà Giang xa xôi, vượt đường xa cùng nhiều trở ngại về
tâm lý và các điều kiện khác, Lê Thanh vẫn ấp ủ và nuôi dưỡng ý tưởng về những mẫu tóc từ
những xúc cảm về đặc trưng thiên nhiên, văn hóa vùng miền quê anh.

lethanhtop5-1-ngoisao.vn.jpg 0

Trước đêm Hair show - Chuyện của tóc 5, vào tối 6/3/2015, nhà TMT Lê Thanh đã mang đến những khoảnh khắc đong đầy xúc cảm cho giới chuyên môn và khán giả khi cùng Hoa hậu tài năng Nguyễn Phạm Bích Trâm trình diễn mẫu tóc mới với mô hình Cao nguyên đá Đồng Văn và Cột cờ Lũng Cú trong chương trình Tri ân tổ nghiệp ngành tóc 2015.

lethanhtop5-1-ngoisao.vn.jpg 8

Đến Hair show 5 của Tuấn Hà Lan vẫn với cảm hứng từ núi đá trên vùng đất cao nguyên Hà Giang, nhà TMT Lê Thanh tiếp tục tung ra sản phẩm mới là mẫu tóc bới mang tên Hoa đá. Phát huy nét đẹp kỹ thuật bới tóc truyền thống và hiện đại, từ những sợi tóc mềm mại của người đẹp top 5 Hoa hậu Dân tộc Trương Hải Vân, NTM Lê Thanh đã khéo léo tạo nên kiểu tóc bới không quá cầu kỳ về kiểu dáng nhưng trẻ trung và hợp với xu hương thời trang tóc bới hiện đại, điểm thêm điểm nhấn bằng phụ kiện trang điểm tóc mô hình bông hoa, tạo nên một mẫu tóc bới với hình ảnh một hoa đá sắc nét, nổi bật, tôn lên vẻ đẹp gợi cảm và cuốn hút của người mẫu trình diễn Trương Hải Vân.

lethanhtop5-1-ngoisao.vn.jpg 11

Chuyến đi vào Sài Gòn tham gia 2 sự kiện lớn: Giỗ tổ - Tri ân tổ nghiệp ngành tóc năm 2015 do Hiệp hội ngành tóc Tp. Hồ Chí Minh tổ chức và Hair show – Chuyện của tóc 5 do ngôi sao ngành tóc Tuấn Hà Lan độc quyền tổ chức, nhà TMT Lê Thanh đã gặt hái mùa bội thu về chuyên môn và mở rộng mối quan hệ cùng giới nghệ sỹ nổi tiếng.

lethanhtop5-1-ngoisao.vn.jpg 5

Lê Thanh bày tỏ: Thật sự, với chuyến đi này, Lê Thanh đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và nhận thấy tình yêu nghề tóc của mình ngày một đẹp hơn, vững bền hơn. Trải nghiệm qua hai lần tạo mẫu tóc và trình diễn trên hai sân khấu lớn cùng hai người mẫu chuyên nghiệp, đẳng cấp sẽ mãi mãi là những ký ức dấu ấn trên con đường làm nghề của Lê Thanh.

Là một nhà TMT đại diện cho một tỉnh vùng xa – Hà Giang – tiết mục trình diễn mẫu tóc bới Hoa đá của Lê Thanh với người mẫu top 5 Hoa hậu Dân tộc Trương Hải Vân đã thật sự nổi trội và tỏa sáng. Người đẹp Trương Hải Vân đã bất ngờ thay đổi phong cách từ dịu dàng thục nữ sang sexy và gợi cảm. Chính sự nỗ lực diễn xuất từ gương mặt, ánh mắt và ngôn ngữ cơ thể của Trương Hải Vân đã thu hút mọi ánh nhìn và chinh phục sự hài lòng của khán giả yêu tóc.

lethanhtop5-1-ngoisao.vn.jpg 6

Được biết, liên tiếp trong gần 4 năm trở lại đây, Lê Thanh đạt được nhiều danh hiệu danh giá: ngày 15/7/1011 - đạt danh hiệu nhà TMT chuyên nghiệp Việt Nam; ngày 13/2/2012 - nhận chứng nhận Doanh Nhân ngành tóc; ngày 20/11/2012 - nhận Bằng chứng nhận nhà TMT tiêu biểu của năm; năm 2013, nhận bằng tôn vinh là nhà TMT được yêu thích nhất năm 2013. Và ngày 13/2/2014 Ủy ban nhân dân TP.HCM - Sở công thương, hội ngành tóc TP.HCM đã công bố quyết định trao bằng chứng nhận salon Vàng Lê Thanh. Ngày 6/3/2015, Sở công thương, hội ngành tóc Tp. HCM ra quyết định cấp giấy chứng nhận danh hiệu Bàn tay vàng cho anh. Đây là một sự nỗ lực đáng ghi nhận của nhà TMT Lê Thanh.

lethanhtop5-1-ngoisao.vn.jpg 20