07:49 02/06/2019
​Giám khảo cuộc thi làm đẹp châu Á ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 – Chuyên gia Hoàng Thị Thảo
Khép lại thành công tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 trong vai trò giám khảo đánh giá, chuyên gia Hoàng Thị Thảo tiếp tục khẳng định những bước tiến mới trong sự nghiệp làm nghề của mình.
Ngành làm đẹp châu Á 2019 ghi nhận Ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế là một trong những sự kiện lớn của ngành làm đẹp châu lục trong nhiều năm qua. Năm 2019, lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức với sự tham gia của 10 quốc gia châu Á, các tổ chức, hiệp hội làm đẹp quốc tế, cuộc thi đã tìm ra và vinh danh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp châu Á với đúng tài năng và thực lực của họ. Là một trong 50 giám khảo góp mặt tại sân chơi làm đẹp châu Á, chuyên gia Hoàng Thị Thảo đã có sự đánh giá chính xác và công tâm nhất để tìm ra những ứng cử viên sáng giá của ngành làm đẹp.

ASIA PACIFC BEAUTY FESTIVAL 2019 quy tụ hàng nghìn thí sinh khắp châu Á tham gia thi đấu và chuyên gia Hoàng Thị Thảo là một trong những giám khảo của cuộc thi

Chuyên gia ngày càng trưởng thành hơn về tay nghề và vốn kiến thức kỹ năng 

Trong ngành làm đẹp Việt và nhiều quốc gia khác trong khu vực và trên thế giới, các tên Hoàng Thị Thảo dần trở nên phổ biến và quen thuộc với tài năng và kỹ thuật làm nghề. Ở một độ tuổi còn trẻ, chuyên gia này đã có kinh nghiệm thực chiến tại rất nhiều đấu trường làm đẹp uy tín trong nước và quốc tế trong nhiều năm qua. Sự thành công của chuyên gia Hoàng Thị Thảo hôm nay là những nỗ lực và cố gắng chị bỏ ra trong quá khứ. Thành công nhưng chưa bao giờ dừng lại sự nghiệp học tập của mình, luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp thế giới bằng những khóa học của các chuyên gia nổi tiếng thế giới như sự kiện Diamond Masterclass - Sự kiện chuyên ngành làm đẹp quy mô Thế giới 2019, tham gia khoá học nâng cao ombre rozova_anna tại Hương phan international beauty acadermy, Tham gia cuộc thi Asean beauty eyebrows 3rd liner professinal 2017, tham gia khoá học hairs stroke & Hyperrealism gradientlips cô Anna kutsevolo va,…Hiện tại, chuyên gia Hoàng Thị Thảo đang là Royal arist học viện quốc tế phibrows.



Sau vai trò cố vấn quốc gia tại Beauty Idol 2018, sự kiện làm đẹp châu Á ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL là sân chơi tiếp theo cho thấy sự trưởng thành của chuyên gia Hoàng Thị Thảo. Với những công nghệ mới cập nhật trong thời gian qua, khác hàng rất mong chuyên gia Hoàng Thị Thảo sẽ có sự phát triển vượt trội trong thời gian tới.