09:44 15/02/2017
MOKI - Ứng dụng giúp mẹ trao đổi đồ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam
Trẻ con thường lớn rất nhanh, quần áo, đồ chơi và những vật dụng khác thường xuyên được thay đổi theo nhu cầu và sự phát triển của trẻ. Với những món đồ cũ nhưng còn tốt, cha mẹ thường sử dụng vào mục đích gì?
Tặng cho người thân? Hay để trong góc tủ nào đó đến khi chúng mục nát … Tại sao bạn không bán hoặc tặng những món đồ cũ này cho MOKI - Ứng Dụng Giúp Các Mẹ Trao Đổi Đồ với giá ưu đãi hoặc tặng miễn phí cho các bà mẹ khác có nhu cầu sử dụng trong cộng đồng
 
 
Với một món đồ cũ bán đi, bạn có thể mua hoặc nhận lại những món đồ đã qua sử dụng từ những bà mẹ khác với giá cực kỳ “ưu đãi” hoặc hoàn toàn miễn phí. Điều này giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí cho bản thân, gia đình, vừa mang lại những miền vui cho những bà mẹ bỉm sữa không có điều kiện kinh tế mỗi ngày trên MOKI - Ứng Dụng Giúp Các Mẹ Trao Đổi Đồ mỗi ngày.
 
Không phải là từ thiện mà là chia sẻ cộng đồng 
Chỉ cần chụp ảnh những món đồ thanh lý, đồ cũ mà mình đang sở hữu, điền đầy đủ thông tin và đăng lên MOKI là bạn đã có thể tham gia ngay vào cộng đồng các bà mẹ bỉm sữa của MOKI. Và bạn hoàn toàn có thể quyết định bán đồ cũ hoặc cho bất cứ ai  mà bạn muốn. 
Không chỉ là sản phẩm mang đầy tính nhân văn, MOKI - Ứng Dụng Giúp Các Mẹ Trao Đổi Đồ còn là sản phẩm công nghệ đầy ưu Việt với các tính năng hoàn toàn mới nhằm mang đến những trải nghiệm mới nhất cho người sử dụng.
 
 Huong-dan-mua-hang-tren-Moki_1470278208 (1).jpg
 
Sự tin cậy là điều không thể thiếu
Hệ thống đánh, giá hạn chế lừa đảo.
Sau khi tham gia mua bán các sản phẩm ( bao gồm cả đồ cũ, đồ mơi) trên MOKI bạn sẽ được tham gia đánh giá người bán/người mua (đối tác của mình) theo các thang điểm từ tích cực đến tiêu cực.
Điều này không chỉ giúp bảo vệ quyền lợi của cả hai bên mà còn giúp những người mua/bán sau đó có thể nhìn nhận và đánh giá, lựa chọn những người cùng tham gia giao dịch uy tín, chất lượng, tin cậy.

- Trải nghiệm “thật” và “thực”
Thương lượng, mặc cả sản phẩm trực tiếp trên app là những gì mà bạn sẽ được trải nghiệm với MOKI. Đồng thời chỉ phải trả tiền khi hài lòng với sản phẩm sau khi đã nhận hàng .
Thông qua hệ thống kiểm duyệt chặt chẽ của MOKI - Ứng Dụng Giúp Các Mẹ Trao Đổi Đồ bạn có thể dễ dàng check đơn hàng đang ở giai đoạn nào? Đang ở đâu? Và dễ dàng kiểm soát thông tin và sắp xếp nhận đơn hàng trong thời gian hợp lý.
 
Tiện lợi
- Đăng ký tài khoản trong vòng 1 nốt nhạc, sử dụng app và tham gia giao dịch hoàn toàn miễn phí; bạn chỉ cần nhập số điện thoại, đăng ký, nhận và nhập mã code từ hệ thống là có thể tham gia giao dịch.
- Tìm kiếm và thông báo sản phẩm đồ cũ, mới bằng giọng nói, giúp người dùng có thể theo dõi trạng thái của sản phẩm mọi lúc, mọi nơi mà không nhất thiết phải cầm điên thoại 24/24
 
 3.jpg
 
- Tích hợp tính năng quay phim, chup và chỉnh sửa ảnh trực tiếp ngay trên ứng dụng mua bán đồ cũ MOKI giúp mang đến cái nhìn thực tổng quan, chân thực nhất cho người mua về sản phẩm, cũng như giúp người bán thể hiện được điểm ưu việt về sản phẩm của mình theo nhiều cách khác nhau.
Không dựa trên phần mềm có sẵn được phát triển bởi bên thứ 3, MOKI - Ứng Dụng Giúp Các Mẹ Trao Đổi Đồ sở hữu đội kỹ sư IT trực tiếp phát triển phần mềm, luôn luôn lắng nghe những đóng góp của người dùng để phát triển và hoàn thiện sản phẩm. MOKI có thể chưa là sản phẩm hoàn hảo nhất nhưng luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
MOKI - Ứng dụng giúp mẹ trao đổi, thanh lý đồ cũ cũng như những tiện ích mà ứng dụng mang lại, hãy truy cập ngay website Moki.vn hoặc fanpage MOKI - Ứng Dụng Giúp Các Mẹ Trao Đổi Đồ để khám phá nhé.
 
Hoặc trải nghiệm ứng dụng trực tiếp trên điện thoại bằng cách download và cái đặt ứng dụng theo đường link sau:
,