15:06 19/01/2018
Họp báo Gala show "Hội tụ & Tỏa sáng" 2018 - Trường Trung Cấp Cộng Đồng
Chiều nay, 18/1/2018 Trường Trung Cấp cộng đồng phối hợp với trang tin Kênh Làm Đẹp tổ chức họp báo giới thiệu gala show "Hội tụ & Toả sáng 2018".
Đến tham dự buổi họp báo có thầy giáo Nguyễn Trọng Tiến - Phó hiệu trưởng trường Trung Cấp Cộng Đồng, nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Giám đốc thương mại Trang tin Kênh làm đẹp, chuyên gia trưởng ngành trang điểm Mrs Thu Phương, chuyên gia trưởng ngành phun thêu Mrs. Vũ Thảo cùng hàng trăm chuyên gia của ngành làm đẹp Việt Nam.

Năm 2018 là một năm ghi lại nhiều dấu ấn của Trường Trung cấp Cộng Đồng Hà Nội sau 15 năm hình thành và phát triển. Điểm lại những thành tựu đạt được trong năm qua cũng như tôn vinh những thương hiệu, tập thể, cá nhân trong ngành làm đẹp đã đồng hành cùng nhà trường trong thời gian qua, Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội tổ chức ra mắt những bộ sưu tập hoành tráng và vinh danh Doanh Nghiệp đồng hành "Gala Hội tụ và Tỏa sáng” vào ngày 25/01/2018 tại thủ đô Hà Nội.

Không chỉ là một chương trình nghệ thuật thông thường. Đêm gala Hội tụ và Tỏa sáng hứa hẹn sẽ là đêm để các thế hệ học sinh của trường, các chủ thương hiệu trong ngành làm đẹp, các thương hiệu mỹ phẩm cùng gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ. Đây cũng là cơ hội để tất cả cùng nhìn lại chặng đường 15 năm đầy khó khăn ACE Thầy Cô điểm lại được rất nhiều thành tựu trong nhiều năm qua. Báo điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp trong buổi họp báo gala "Hội tụ & Toả sáng".

Buổi họp báo diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của hàng trăm chuyên gia ngành làm đẹp Việt Nam


Thầy giáo Nguyễn Trọng Tiến trả lời phỏng vấn của phóng viên truyền hình Đẹp TV.net


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà chia sẻ mục đích và ý nghĩa của Gala "Hội tụ & Toả sáng 2018"


Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn trường trung cấp cộng đồng đang khẳng định vị thế của đơn vị đào tạo học viên ngành làm đẹp hàng đầu trong nước hiện nay
 
Một số hình ảnh đẹp của buổi họp báo: 








Photo by Nguyễn Văn Mãi