00:43 07/01/2022
​Diễn giả Trương Thị Thanh Mai chia sẻ câu chuyện về người phụ nữ can trường - Co-founder VIZUMI
Ngoisaonganhlamdep.net – Trải qua mấy chục năm cuộc đời, điều may mắn nhất của diễn giả Trương Thị Thanh Mai là được gặp gỡ chuyên gia điều trị rụng tóc Thanh Lozen. Không chỉ giúp bản thân chị trở nên đẹp hơn, câu chuyện của chuyên gia Thanh Lozen thực sự truyền cảm hứng, giúp chị nhìn ra nhiều điều thú vị trong cuộc sống.
Là một diễn giả nổi tiếng, mang những câu chuyện truyền cảm hứng đến với mọi người, đến khi gặp và nghe câu chuyện làm nghề của chuyên gia Thanh Lozen chị Trương Thị Thanh Mai phải thốt lên “một người phụ nữ can trường”. Chị là một khách hàng trải nghiệm dịch vụ điều trị detox da đầu, quản trị vóc dáng của VIZUMI – thương hiệu do chuyên gia Thanh Lozen sáng lập.

Thể hiện sự tôn trọng với diễn giả, Ngoisaonganhlamdep.net xin được trích nguyên văn những dòng chia sẻ của chị Trương Thị Thanh Mai về người phụ nữ can trường - chuyên gia Thanh Lozen và phác đồ detox da đầu, quản trị vóc dáng chị từng trải nghiệm. Ngôi xưng “tôi” là diễn giả Trương Thị Thanh Mai.
Diễn giả Trương Thị Thanh Mai chia sẻ câu chuyện về một người phụ nữ can trường

“Buổi trưa hôm đó, cô ấy đến gặp tôi với một tâm trạng buồn bã. Gia đình mất hết tài sản, công việc, mất luôn thương hiệu. Cô ấy quyết định rời khỏi thủ đô về nơi mình sinh ra làm lại từ đầu trong thời kỳ dịch bệnh nghiệt ngã. Trưa hôm đó tôi lắng nghe câu chuyện của cô ấy, thấu hiểu từng lời.

Cô ấy là khách hàng làm bản thần số học của tôi nên khi biết con số linh hồn của cô ấy tôi càng thương cảm và hiểu lý do gì dẫn đến tình trạng của cô ấy ngày hôm đó. Hàng ngày, tôi vẫn theo dõi trang Facebook của cô ấy, những livestream bán hàng online, những livestream tập luyện chuyển hoá. Tôi đi từ sự ngưỡng mộ này đến ngưỡng mộ khác và niềm vui vỡ òa khi cô ấy gọi mời tôi về đào tạo kỹ năng, tư duy cho hệ thống của cô ấy.

Và... khi gặp cô ấy, xinh đẹp, năng lượng, hiểu biết, từ một người 72 kg giờ còn 55 kg. Mọi người tưởng tượng được không? 2 con người trong 1 cơ thể! Đúng là ÁP LỰC TẠO KIM CƯƠNG. Trong thời kỳ giãn cách, cô ấy được học về bí mật VÒNG TRÒN CHUYỂN HOÁ. Cô ấy bắt đầu hành trình xây dựng cộng đồng NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ HẠNH PHÚC với tư duy trang bị cho hệ thống học NHÂN trước rồi TÀI sau. Cô ấy đã có những học sinh mẫn cán.

Biết ơn cô ấy đã giúp Thanh Mai DETOX DA ĐẦU VÀ QUẢN TRỊ LẠI VÓC DÁNG. Học trò của cô ấy đã tặng Thanh Mai một liệu trình lấy lại vòng eo như ý. Bạn ấy tận tụy chân thành. Sáng nào bạn ấy cũng pha cho mình 1 cốc sữa, trà nóng và không quên dặn mình uống trước 1 ly nước lọc nóng trước khi tập thể dục. Và ngày hôm nay, tròn 20 ngày thực hiện liệu trình mình chính thức giảm 6 cân.

Chuyên gia Thanh Lozen và học trò Trần Thị Trang

Bí mật VÒNG TRÒN CHUYỂN HOÁ được Thanh Vi và học trò của cô ấy Trần Thị Trang chia sẻ đến Thanh Mai. Biết ơn 2 em thật nhiều! Thanh Vi và Trần Thị Trang, con đường phụng vụ nhân sinh của 2 em rất sáng, luôn vững niềm tin sắt đá và trang bị kiến thức kỹ năng, trí tuệ để lan tỏa giá trị của VIZUMI nhé!”.