10:28 24/03/2019
​“Bàn tay vàng” Nguyễn Hồng Nhung – Chuyên gia tâm huyết mong muốn đóng góp vào sự nghiệp kiến tạo vẻ đẹp bền vững cho ngành làm đẹp Việt
Một chuyên gia có vốn kiến thức sâu rộng với niềm đam mê và tâm huyết lớn với nghề. Cô là chuyên gia làm đẹp Nguyễn Hồng Nhung hay còn được biết đến với nghệ danh Janny Hồng Nhung, nhà sáng lập của thương hiệu Hồng Nhung salon & Spa tại Bình Phước.
Bắt đầu là một salon tạo mẫu tóc , với những mẫu tóc và tạo kiểu sáng tạo, cô tiếp tục dấn thân vào ngành Spa một cách có chiều sâu, tiếp cận khoa học tái tạo ( hiện là xu hướng thế giới) và tiêu biểu là tái tạo cấu trúc , bình thường hoá quá trình sinh lí của da , với những câu nói và tuyên ngôn mới mẻ “Tóc khoẻ là tóc đẹp”, “da khoẻ là da đẹp” và slogan hết sức chân thật “Be healthy, be you, be beautiful”.


Chuyên gia làm đẹp Hồng Nhung

Vì cô quan điểm “mọi vẻ đẹp bền vững đều cần nền tảng chắc chắn”, đó là sức khoẻ ,và sự phù hợp, cô đặt ra câu hỏi: “Nếu không có sức khoẻ , bạn có xinh đẹp không?”. Mái tóc hay làn da, hay bất cứ điều gì cũng sẽ là như thế “tưởng chừng đơn giản, nhưng đâu đó là chân lí , hầu như ai cũng biết, nhưng đi ngược lại cái đẹp chóng vánh, cùng ma lực của nó, thì mấy ai làm được. Chuyên gia Hồng Nhung chia sẻ: “Có lẽ do cá tính tôi, cũng có thể do tôi thích sự giản đơn , mộc mạc , bền vững. Tôi luôn quan điểm, tóc đẹp là tóc có thể dùng đẹp tại nhà mà không cần đến salon thường xuyên. Da đẹp là làn da khi kết thúc liệu trình mà không cần phụ thuộc spa sau liệu trình phục hồi và điều trị”.

Cô đưa ra những quan điểm về làm đẹp đúng quy trình 

 Điều trị bệnh cũng là loại trừ nguyên nhân gây bệnh, làn da cũng vậy. Muốn đẹp thì bạn phải tìm ra nguyên nhân khiến nó không khoẻ, khi nó khoẻ mới đi đến bước làm đẹp nó. Nhiều khách hàng không hiểu được quá trình này gây khó khăn rất nhiều trong quá trình điều trị của cô: “Đầu tiên tôi khó khăn lắm. Khách hỏi tại sao đi đến spa mà tôi không làm những liệu trình làm trắng ngay theo yêu cầu, luôn kiểm tra da bên dưới da. Đơn giản vì vẻ đẹp xuất phát từ bên trong , da bạn đã mòn , đỏ , mỏng và dị ứng, nghĩa là bản thân nó mang rất nhiều vấn đề . Bởi vậy bạn phải điều trị từ bên trong để da được khoẻ mà không nên đi làm đẹp khi sức khoẻ còn yếu”. Chuyên gia ví von những người làm đẹp bên ngoài trong khi làn da bên trong của họ vô cùng yếu giống việc bắt một người ăn sơn hào hải vị khi họ đang trên giường cấp cứu hồi sức.


Chuyên gia Hồng Nhung luôn chia sẻ kiến thức, kỹ năng của bản thân với các đồng nghiệp trong ngành 


Dù vấp phải những khó khăn nhưng cả một thời gian dài  nhưng chuyên gia Hồng Nhung vẫn âm thầm làm như vậy. Nhiều trường hợp cô còn bị hiểu lầm là tại sao cô phục hồi không đẹp, đến khi dùng mỹ phẩm thường thôi lại đẹp. Bởi  họ không nghĩ rằng trong quá trình điều trị phục hồi làn da bên dưới đã đủ khoẻ nhưng nếu họ vẫn lựa chọn làm đẹp theo cách đó thì làn da vẫn đang tiềm ẩn vấn đề . Thời gian sau đó khả năng da lại suy giảm và trở lại như cũ , thậm chí hơn cũ. Cô tin tưởng lựa  chọn con đường làm đẹp của riêng mình. Chuyên gia làm đẹp này còn khẳng định, bệnh nám ở Việt Nam, 95% không phải nám, mà có nguyên nhân chính là độ mòn mỏng trên da trên từng khách hàng mà cô thăm khám hằng ngày. Vấn đề them chốt là làm sao để mô da thực sự tái tạo và dày lên, như vậy mới có thể cắt đứt gốc nám. Và cô sẽ chứng minh bằng kết quả thực chất và bằng sự phản hồi của khách hàng kèm theo những hình ảnh được phân tích khoa học nhất .

Qúa trình làm việc nghiêm túc của cô mang lại những kết quả đóng góp cho ngành làm đẹp 

Phát triển mạnh mẽ và có dấu ấn trong ngành phun xăm bởi những kỹ thuật tiên tiến kết hợp với những nghiên cứu khoa học, cô luôn đưa ra những công nghệ , được cho là có giá trị về mặt thẩm mỹ y khoa. Bản thân chuyên gia Hồng Nhung từng thuyết minh công nghệ của mình trước nhiều đồng nghiệp chuyên ngành, được hiệp hội làm đẹp Việt Nam và Hàn Quốc Kbiz quan tâm và khen ngợi sáng tạo của cô. Năm 2018 vừa qua, cô vinh dự nhận giải thưởng nghệ nhân Bàn tay vàng ngành phun xăm Việt Nam tại Lễ vinh danh ngành làm đẹp Oscar for Beauty.
Yêu nghề, tâm huyết với nghề, chuyên gia Hồng Nhung mong muốn mỗi khách hàng đến với mình đều có được một vẻ đẹp hoàn hảo theo đúng quá trình tiêu chuẩn. Cô mong rằng ngành làm đẹp ngày càng có nhiều chuyên gia sống hết mình vì chữ tâm với nghề, áp dụng những nghiên cứu khoa học mang đến sự hoàn hảo và phát triển cho ngành làm đẹp Việt.