16:23 12/02/2019
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ sau sinh với chia sẻ của bà mẹ 4 con - TGĐ Oasis Kim Ngân
Bà mẹ 4 con Nguyễn Kim Ngân được mọi người biết đến là một doanh nhân trẻ xinh đẹp, tài giỏi. Chị là TGĐ khách sạn Oasis 19 Láng Hạ. Gần đây, chị Ngân thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp khi chỉ mới hơn 1 tháng sau sinh đã thon gọn như thời kỳ chưa mang bầu. Những chia sẻ của chị sẽ giúp ích rất nhiều cho các mẹ bầu đang lo lắng về nhan sắc, thân hình sau sinh của mình.
Đứng sau thành công của một người đàn ông chính là bóng dáng của một người phụ nữ” – câu nói này quả thật rất chính xác đối với trường hợp của chị Kim Ngân. Chị là một người phụ nữ tài giỏi khi làm TGĐ điều hành một khách sạn uy tín tại Hà Nội. Dù đã là mẹ 4 con nhưng bà mẹ sinh năm 1990 vẫn giữ được cho mình nhan sắc quyến rũ với vóc dáng chuẩn ngay cả khi bầu bí và sau sinh. Bí quyết làm đẹp của chị khiến không ít mẹ bỉm sữa, bạn bè thắc mắc và thán phục.
 

TGĐ khách sạn Oasis 19 Láng Hạ - Nguyễn Kim Ngân 


Thân hình sau 4 lần sinh nở của chị khiến mọi cô gái ngưỡng mộ

Được biết chị đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng diện mạo của chị vẫn không hề thay đổi so với thời con gái, bí quyết của chị như thế nào?

Để có được kết quả như hiện tại thì việc cần làm trước tiên đó là phục hồi sức khỏe: “ Xưa nay vẫn thường có câu, gái một con trông mòn con mắt. Trước đây Ngân vẫn nghĩ rằng cứ xinh con đi rồi sẽ lung linh, xinh đẹp. Còn xinh 2-3 đứa là sẽ trở thành mẹ xề, xập xệ. Thế nhưng giờ ngẫm lại, đó là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm
Sau khi sinh con cơ thể người phụ nữ mất rất nhiều máu và can xi, điều này khiến cơ thể chúng ta yếu ớt cả về thể chất lẫn tinh thần. Nhưng ngược lại, đây cũng là thời điểm quý giá giúp chúng ta hồi sinh lại một lần nữa. Bản thân Ngân là một minh chứng, mỗi lần sinh xong Ngân cảm thấy mình thay đổi tích cực lên rất nhiều.
Thời gian này, Ngân nhận được sự tư vấn nhiệt tình của chuyên gia Mẹ Bé Hoàng Gia về vấn đề dinh dưỡng. Đây là một yếu tố quan trọng giúp bạn đẹp từ bên trong.
Do mất máu quá nhiều nên máu mới sẽ được sản sinh ra. Lúc này các mẹ hãy ăn những thứ thật tốt cho cơ thể như vitamin từ rau củ quả. Omega từ cá biển. Và một số vitamin và chất bổ khác được kê đơn từ bác sỹ. Bên cạnh đó, Ngân tiếp tục uống thêm các loại ngũ cốc bà bầu, cao chè vằng tại Mẹ Bé Hoàng Gia vừa tốt cho mẹ lại nhiều sữa cho bé tuti
” – chị Kim Ngân chia sẻ


Bên cạnh vấn đề về dinh dưỡng để phục hồi lại sức khỏe chị có bí kíp gì để chăm sóc làn da trắng hồng, mướt mịn như bây giờ không?
Theo mình, sau sinh cũng là khoảng thời gian tốt nhất để dưỡng da, Trong thời gian ở cữ không đi đâu mình đã lựa chọn dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà tại Mẹ Bé Hoàng Gia. Dịch vụ mình chọn bao gồm liệu trình chăm sóc da và giảm béo sau sinh.
Trong khoảng thời gian này chuyên viên đến nhà chăm sóc khoảng 2-3 lần/tuần. Các sản phẩm trong quá trình chăm sóc da chuyên viên sử dụng cho mình các loại mặt nạ từ thiên nhiên, không gây kích ứng da. Mình rất yêu các loại mặt nạ được chiết xuất từ thiên nhiên, thói quen này được mình áp dụng từ khi trước khi mang bầu. Thời gian ở cữ, phải nói rất may mắn khi được gặp Mẹ Bé Hoàng Gia nên mới giữ được thói quen đó.

 

Mẹ bé Hoàng gia là sự lựa chọn của Kim Ngân để giữ gìn vóc dáng sau sinh



 

Thật sự nhìn chị, không ai nghĩ đây là vóc dáng của một bà mẹ 4 con, các mẹ bỉm sữa cũng rất tò mò về điều này. Vậy chị có áp dụng phương pháp nào đặc biệt không?

Việc đầu tiên trong tiêu chí của mình đó chính là chế độ ăn uống. Nhiều người có suy nghĩ sai lầm đó là: “Ăn rau thì làm gì có sữa cho con bú và khỏe mạnh’. Tuy nhiên mình thấy ăn rau củ quả nhiều rất tốt cho da, hệ tiêu hóa và làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Nhờ vậy, em bé của mình có đường tiêu hóa rất tốt.
Da dẻ đẹp, vóc dáng mẹ cũng thon gọn hơn nhờ việc ăn cực kỳ ít thịt và tăng lượng rau quả lên. Ngoài ra, mình uống nhiều nước lọc và thi thoảng uống nước ép rau quả.
Bên cạnh dinh dưỡng, phương pháp chăm sóc bấm huyệt Shiatshu Nhật Bản Hoàng Gia cũng giúp mình giảm đáng kể vòng eo. Hiện tại mình đã lấy lại được vóc dáng như thời con gái trước đây. Với những sản phẩm giảm thâm rạn từ thiên nhiên, da vùng bụng của mình đã trắng sáng và đẹp lên rất nhiều. Thật sự bản thân mình rất vui khi biết đến dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Mẹ Bé Hoàng Gia.