23:49 11/06/2020
​Master Ngọc Anh hội tụ cùng dàn sao ngành làm đẹp tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Sự trở lại của Master Ngọc Anh tại đấu trường làm đẹp lớn nhất năm 2020, kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành phun thêu thẩm mỹ đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới chuyên gia ngành làm đẹp.

Đã rất lâu rồi người ta mới thấy Master Ngọc Anh tham dự một sự kiện làm đẹp trong nước. Là ngôi sao của làng phun thêu thẩm mỹ, đi đến đâu cô cũng nhận được sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là những bạn trẻ xem cô như một tấm gương, một biểu tượng làm nghề để noi theo và hướng đến.

Nhiều học viên được Master Ngọc Anh đào tạo giờ đã ra nghề và phát triển 

Master Ngọc Anh hiện là một trong những bàn tay vàng sở hữu kĩ thuật phun xăm lông mày,điêu khắc sợi mày,phun môi  đỉnh cao tại Nghệ An. Với ước muốn cống hiến tài năng của mình để đào tạo ra các học viên giỏi cũng như cống hiến tâm huyết của mình cho nghề làm đẹp, Master Ngọc Anh đầu tư nhiều thời gian vào công việc học tập và nghiên cứu kiến thức chuyên môn.

Một số sản phẩm do Master Ngọc Anh thực hiện 

Hiện đang là Giám đốc trung tâm đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ Ngọc Anh Beauty tại 81 Đường Mai Thúc Loan, Cửa Lò, Nghệ An, trong suốt những năm ra đời, cơ sở dưới sự dẫn dắt của Master Ngọc Anh luôn được khách hàng đón nhận. Danh tiếng và ảnh hưởng của chuyên gia Ngọc Anh cũng được khẳng định từ đó.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu cũng như giảng dạy trong nghề phun xăm thẩm mỹ, Master Ngọc Anh tự tin sẽ đánh giá các thí sinh công tâm, chính xác nhất tại sân chơi làm đẹp đánh dấu 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam.

Với cá nhân Master Ngọc Anh, sự thành công của chương trình chính là lời khẳng định rõ ràng nhất cho tầm vóc và sức lan tỏa của nghề làm đẹp nói chung và ngành phun thêu thẩm mỹ tại Việt Nam nói riêng với cộng đồng ngành làm đẹp quốc tế. 
Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020 sẽ diễn ra vào ngày 3/8/2020 tại Thủ đô Hà Nội. Ngay từ lúc này, ban tổ chức đã nhận hồ sơ xét duyệt cho các vị trí, vai trò tại cuộc thi làm đẹp tầm cỡ quốc gia.