17:35 12/08/2015
Những MC Việt 'tay ngang' có cát-sê 'trên trời'
Quyền Linh, Trấn Thành, Bình Minh... lấn sân showbiz không từ việc dẫn chương trình, nhưng giờ họ đều là những MC nổi tiếng.

MC Quyền Linh

MC Quyền Linh được khán giả biết đến và ghi dấu ấn qua những vai diễn chất phác, thật thà đậm chất “nông dân”.

Trải qua tuổi thơ cơ cực, Quyền Linh từng phải làm đủ nghề từ giữ xe, chạy bàn, bơm hơi xe đạp cho đến lượm ve chai, lông vịt để sống qua ngày và nuôi ước mơ nghệ thuật.

Từ khi bước chân vào làng điện ảnh từ năm 1992, sau hơn 20 năm cống hiến cho nghệ thuật, anh sở hữu hàng trăm vai diễn trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình. Những tác phẩm nổi bật nhất của Quyền Linh có thể kể đến Đồng tiền xương máu, Những nẻo đường phù sa, Giao thời..

Hình ảnh: Những MC Việt 'tay ngang' có cát-sê 'trên trời' số 1

Gia đình hạnh phúc của diễn viên, MC Quyền Linh

Quyền Linh cũng được yêu mến khi làm MC cho nhiều chương trình như: Tam Sao thất bản, Ai là ai, Lục lạc vàng…

Với nỗ lực không ngừng nghỉ, từ cảnh khốn khó chạy ăn từng bữa nhưng cho tới bây giờ, nam diễn viên này đã sở hữu nhiều tài sản giá trị.

Về cuộc sống riêng, hiện Quyền Linh là “người đàn ông đẹp trai nhất nhà” với cuộc sống gia đình hạnh phúc bên người vợ và hai cô con gái dễ thương có nickname “Lọ lem” và “Hạt dẻ”.

MC Bình Minh

MC Bình Minh tên đầy đủ là Nguyễn Bình Minh, quê ở Lạng Sơn. Xuất thân anh được khán giả biết đến là anh chàng có gương mặt điển trai, ngoại hình lý tưởng vì từng kinh qua công việc người mẫu. Với lợi thế hình thể, Bình Minh có mặt tại nhiều chương trình thời trang lớn và nhanh chóng được nhiều khán giả biết đến.

Nam diễn viên sinh năm 1980 từng tốt nghiệp trường Đại học Hàng Hải - Hải Phòng, nhưng cuộc đời anh bất ngờ rẽ sang hướng khác. Năm 2002, Bình Minh Nam tiến lập nghiệp, song song với việc sải bước trên sàn catwalk, anh bắt đầu tham gia cả lĩnh vực điện ảnh với vai trò diễn viên.

Hình ảnh: Những MC Việt 'tay ngang' có cát-sê 'trên trời' số 2

Khuôn mặt ăn hình, thân hình lý tưởng, Bình Minh từng là model khiến nhiều cô gái "mê mệt".

Anh tham gia vào các bộ phim ăn khách khi đó như "Cô gái xấu xí", "Giao lộ định mệnh", "Chuyện tình xa xứ", "Người mẫu"… Với những nỗ lực cho sự nghiệp, Bình Minh từng nhận giải Siêu mẫu xuất sắc và tài năng 2008, giải Nam diễn viên phụ xuất sắc cho vai diễn trong "Chuyện tình xa xứ".

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực điện ảnh, chàng MC quê gốc Lạng Sơn tiếp tục “lấn sân” thử sức với vai trò người dẫn chương trình. Cũng giống như diễn viên Quyền Linh, Bình Minh dẫn nhiều các chương trìnhgameshow như "Chung sức", "Ai thông minh hơn học sinh lớp 5", "Tôi là người chiến thắng", "Siêu đầu bếp"…Hiện tại, Bình Minh có gia đình hạnh phúc với người vợ Anh Thơ và một cô con gái nhỏ đáng yêu. Từng hứng chịu nhiều lời bàn tán “tham giàu nên lấy vợ già hơn", nhưng anh đều bỏ qua và mỗi ngày càng nỗ lực chứng minh tình cảm chân thành của anh dành cho bà xã.

Bằng lối dẫn chững chạc và phong cách lịch lãm, hài hước, dễ chịu, Bình Minh rất được ưu ái khi làm MC các sự kiện. Vì vậy mà mức cát-sê của anh cũng không hề thua kém các đồng nghiệp lâu năm trong nghề.

MC Chi Bảo

Nổi tiếng với nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình như "Đồng tiền xương máu", "Những đứa con thành phố", "Người đàn bà yếu đuối", "Bến sông trăng",... Chi Bảo là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Mới đây anh trở lại với điện ảnh trong các phim "Hương Ga", "Scandal: Hào quang trở lại".

Hình ảnh: Những MC Việt 'tay ngang' có cát-sê 'trên trời' số 3

Chi Bảo cũng là MC nổi tiếng giàu có khi sở hữu nhiều bất động sản ở những vị trí đắc địa.Không chỉ là diễn viên tài năng và là người có tiếng trong lĩnh vực truyền thông, Chi Bảo còn là MC được nhiều người yêu mến. Anh từng dẫn các chương trình: gameshow Kim Tự Tháp, Vietnam's Got talent...

MC Trấn Thành

Nhắc tới MC Trấn Thành, khán giả đều nghĩ đến một nghệ sỹ hài hước, hóm hỉnh, một người dẫn chương trình hoạt ngôn trên sân khấu. Với nhiều tài lẻ, ở lĩnh vực điện ảnh, sân khấu hài hay MC, Trấn Thành cũng làm tốt.

Tuy theo học khoa diễn viên của trường Sân khấu điện ảnh nhưng Trấn Thành được biết nhiều hơn với vai trò MC. Anh từng giành giải 3 "Én đồng" trong cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006. Tuy nhiên, sự nghiệp MC của Trấn Thành chỉ thật sự phất lên như diều gặp gió kể từ sau khi tham gia cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo" và dẫn chương trình cho sân chơi "Giọng hát Việt nhí 2012".

Hình ảnh: Những MC Việt 'tay ngang' có cát-sê 'trên trời' số 4

Với tần suất xuất hiện dày đặc trên truyền hình như hiện nay, Trấn Thành đang được xem là MC hot nhất và có thù lao dẫn cao nhất. Theo giới bầu sô tiết lộ, cát-sê dẫn event của Trấn Thành từng lên tới mức 6.000 USD (tương đương 130 triệu đồng/show).

MC Lê Anh

Là một giảng viên đại học uy tín, Lê Anh cộng thêm điểm thương hiệu cho mình khi khá thành công ở lĩnh vực MC.

Bén duyên từ hàng loạt chương trình của VTV như "Robocon", "Con đường âm nhạc", "Chắp cánh thương hiệu"... Lê Anh là một trong số ít MC sự kiện đắt show nhất nhì phía Bắc. Anh giữ chất lượng làm nghề ổn định và được đánh giá cao trong những sự kiện có tính tri thức.

Hình ảnh: Những MC Việt 'tay ngang' có cát-sê 'trên trời' số 5

Vì sự yêu mến của công chúng mà có lần Lê Anh đã nhận lời mời làm MC trong sự kiện dạ tiệc văn nghệ đám cưới con của nữ đại gia Hà Tĩnh. Mức catse của Lê Anh trong sự kiện này lên tới 5.000 USD (tương đương 110 triệu đồng).