13:31 22/05/2018
Chuyên gia Đan Trần lọt top ứng viên sáng giá cho đề cử “Bàn Tay Vàng” - Oscar for Beauty 2018
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ - điêu khắc chân mày, đã và đang được coi là giảng viên đào tạo tay nghề thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, nghệ nhân Đan Trần nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn làm đẹp và xếp chị vào top ứng viên sáng giá cho đề cử “Bàn tay vàng” của sự kiện Oscar for Beauty 2018.
Oscar for Beauty 2018 - sự kiện tôn vinh những nghệ nhân, chuyên gia tài năng và xuất sắc của ngành làm đẹp Việt Nam đương đại. Đây được coi là lễ tôn vinh danh giá nhất của ngành làm đẹp Việt trong vòng hơn một thập kỉ qua và là sự kiện thu hút đông đảo giới chuyên môn làm đẹp Việt háo hứng trông chờ nhất trong năm.
 
Chuyên gia Đan Trần là bậc thầy đào tạo về phun xăm thẩm mỹ - điêu khắc chân mày tại Việt Nam
 
Căn cứ vào số năm hoạt động, những đóng góp và giải thưởng đã đạt được trong lĩnh vực làm đẹp, Ban tổ chức Oscar for Beauty 2018 đã cân nhắc, lựa chọn và tìm ra những ‘cái tên’ xứng đáng nhất được xếp vào hạng mục giải thưởng của cuộc thi. Vinh dự được xếp vào top những ứng viên tài năng của đề cử “Bàn tay vàng 2018”, nghệ nhân Đan Trần không kìm nổi niềm hạnh phúc khi nhận được tin vui từ sự kiện Oscar for Beauty 2018.
 
Sở hữu vóc dáng chuẩn và gương mặt thanh tú, Đan Trần từng là người mẫu quen thuộc của nhiều chương trình, sự kiện thời trang trên màn ảnh Việt trong suốt 10 năm. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự nghiệp của chị lại càng nở rộ khi liên tục nhận được lời mời cộng tác từ nhiều nhãn hàng và tạp chí lớn. Khi đang ở đỉnh điểm vinh quang của nghề, Đan Trần bất ngờ rút khỏi sàn diễn trong sự nuối tiếc của nhiều bạn bè đồng nghiệp. Trao đổi với phóng viên Ngoisaonganhlamdep chúng tôi biết được lí do chị quyết định dừng công việc người mẫu của mình.
 
Chị đã từng có nhiều năm học tập tại nước ngoài với các chuyên gia quốc tế


 
Xuất phát từ sự kém tự tin bởi một số khiếm khuyết trên khuôn mặt, với mong muổn tìm ra phương pháp giúp khuôn mặt trở nên hoàn hảo và quyến rũ hơn, Đan Trần đã quyết tâm theo đuổi đam mê, cái gọi là nghề thẩm mỹ. Bắt đầu cho hành trình theo đuổi nghề của mình, chị đã tìm đến những Học viện lớn, những chuyên gia đầu ngành để học tập và trau dồi kĩ năng với nghề. Bằng tình yêu và ý chí, trải qua nhiều năm rèn luyện, tích lũy không chỉ là trong nước mà còn là môi trường quốc tế, chị đã trang bị đủ hành trang để tự tin về nước thực hiện sứ mệnh làm đẹp.
 
Hiện nay thương hiệu Đan Trần Academy của chị đang dẫn đầu thị trường về mảng đào tạo nghề làm đẹp tại Việt Nam


 
Gây ấn tượng trong hồ sơ nhờ chuyên môn cao trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ - điêu khắc chân mày châu Âu, thể hiện xuất sắc tay nghề qua các tác phẩm từng thực hiện trước đó, chuyên gia Đan Trần đã thực sự để lại dấu ấn trong mắt khách hàng và các chuyên gia làm đẹp Việt. Nhờ đó, chị đã giành được sự tin tưởng mời về làm chuyên gia, cố vấn đào tạo của nhiều spa, thẩm mỹ viện và từng là giảng viên điêu khắc phẩy sợi chân mày châu Âu và phun xăm thẩm mỹ tại một Trường đào tạo nghề danh giá. Không những vậy, chị còn được mệnh danh là ‘nhân vật truyền cảm hứng đầy nội lực của ngành làm đẹp Việt Nam” khi luôn tâm huyết mang đến nguồn cảm hứng về nghề và kĩ năng cho những học viên trong suốt thời gian đứng lớp. Phải nói, hiếm ai trẻ tuổi ở Việt Nam, đi theo nghề muộn nhưng lại sớm thành công được như chị. Được biết, hiện tại chị đang là giám đốc Đan Trần Academy – một địa chỉ nổi tiếng cung cấp dịch vụ phun thêu thẩm mỹ và đào tạo tay nghề chất lượng tại Sài thành.
 
Chị luôn tận tâm với công việc giảng dạy của mình


Chị luôn chú ý nhắc nhở học viên từng kĩ thuật trong phun thêu thẩm mỹ


 
Để có được tiếng vang như hôm nay quả thực không phải là điều dễ dàng, trở thành ứng viên sáng giá của đề cử “Bàn tay vàng” 2018 của sự kiện Oscar for Beauty là thành quả hoàn toàn xứng cho những công lao và đóng góp không ngừng nghỉ của chuyên gia Đan Trần. Hãy cùng đồng hành và ủng hộ cho chuyên gia Đan Trần để chị có cơ hội chiến thắng giải thưởng trong sự kiện Oscar for Beaty 2018 các bạn nhé.
 
Đan Trần Academy
Địa chỉ: 83D Bùi Thị Xuân,  phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM
,