18:32 06/09/2022
Ban giám khảo Bùi Thứ chấm thi công tâm, tìm kiếm tài năng làm đẹp đích thực
Ngoisaonganhlamdep.net – Vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại cuộc thi làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Bùi Thứ đã đặt nhiều kế hoạch mới nâng tầm thương hiệu trong ngành làm đẹp.


Ban giám khảo Bùi Thứ chấm thi công tâm, tìm kiếm tài năng làm đẹp đích thực

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Trên cương vị ban giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình, Master Bùi Thứ đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện tài năng hàng đầu của ngành. Chị đã không ngừng tạo nên những thành tựu mới để bản thân đạt được nhiều cột mốc ấn tượng như ngày hôm nay.


Chị được tôn vinh là Nữ vương của chương trình Best Skill 2022 nhờ tài năng và kỹ thuật làm đẹp hàng đầu 

Nữ giám khảo đầy quyền lực tại chương trình 

Sinh năm 1989, Master Bùi Thứ là Chuyên đào tạo và chuyển giao công nghệ điều trị da liễu với 5 năm kinh nghiệm xây hệ thống vững mạnh. Chị là chủ Spa Bùi Thứ có địa chỉ tại Kim Bôi, Hòa Bình.

Chị được biết đến là Người sáng lập chuỗi spa online 2020. Năm 2021, Master được vinh danh là Bàn tay vàng chăm sóc da, được tôn vinh là Vua bán hàng Công ty Mỹ phẩm R&B Việt Nam 2020. Ngoài là chủ spa mang tên bản thân, chị là Giám đốc phát triển thị trường học viện thẩm Mỹ quốc tế Shinkorea.


Tham gia chương trình với mong muốn gặp gỡ và giao lưu học hỏi những kinh nghiệm cùng các đồng nghiệp trong và ngoài nước, Master Bùi Thứ mong muốn giúp ngành làm đẹp Việt Nam vươn lên tầm cao mới. Chị đã tiếp nhận các tài liệu do ban tổ chức, chuẩn bị kỹ lưỡng về kiến thức chuyên môn để tìm ra những bài thi xuất sắc công tâm nhất.

Tân chủ nhân của các giải thưởng danh giá đã được tìm ra. Best Skill 2022 đã khép lại. Hơn tất cả, Master Bùi Thứ được đánh giá cao về trình độ chuyên môn và nâng tầm ảnh hưởng trong cộng đồng làm đẹp quốc tế. Nhiều kế hoạch trong tương lai đang được chị thực hiện để hoàn thành mục tiêu đặt ra.