01:01 23/04/2019
Chuyên gia Nguyễn Mỹ Hiền đạt giải thưởng Bàn tay vàng nối mi tại Beauty Award 2019
Chặng hành trình 90 ngày tại Beauty Award 2019 kết thúc cùng đêm gala vinh danh vào tối 15/4 đã vinh danh những gương mặt tài năng nhất của ngành làm đẹp nước nhà. Chuyên gia Nguyễn Mỹ Hiền xuất sắc đạt được giải thưởng Bàn tay vàng Nối mi tại cuộc thi này.
Một trong những sân chơi đẳng cấp của ngành làm đẹp, nơi tôn vinh tay nghề của những tên tuổi chuyên gia mong muốn khẳng định bản thân – Beauty Award 2019 đã kết thúc. Chiến thắng đã gọi tên những thí sinh xuất sắc nhất nhưng không phải những thí sinh còn lại không giỏi mà thứ họ thiếu có lẽ là một chút may mắn và tự tin thể hiện mình. Chuyên gia Mỹ Hiền kết thúc cuộc thi tại giải thưởng Bàn tay vàng hạng mục nối mi.


Tài năng đến từ  Đơn Dương , Lâm Đồng – Chuyên gia Mỹ Hiền có  6 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Chị được đào tạo bài bản trong các lĩnh vực về tạo mẫu tóc , nail và make up. Bén duyên với nghề nối mi được 2 năm, chuyên gia Mỹ Hiền đã tham gia cuộc thi Beauty Award 2019 và đoạt giải Bàn tay vàng nối mi.


Đến với Beauty Award 2019 và gặp gỡ các huấn luyện viên tài năng đã cho Mỹ Hiền những kiến thức nền tảng về nghề. Vượt qua nhiều thí sinh tài năng để dành được giải thưởng danh giá phần nào khẳng định bản lĩnh của Mỹ Hiền. Trải qua chặng hành trình 90 ngày cùng Beauty Award 2019, chuyên gia Mỹ Hiền đã có những khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại cuộc thi cùng các đồng đội.

Dù không phải là người đăng quang ngôi vị quán quân  nhưng đây vẫn là thành công vô cùng lớn của Mỹ Hiền trong năm 2019. Đây sẽ là động lực để chuyên gia phát triển sự nghiệp trong năm 2019.