18:54 21/12/2018
​Chuyên gia Phạm Thị Dương tiến gần hơn tới ngôi vị cao nhất Beauty Idol 2018
3 vòng thi của Beauty Idol 2018 đã kết thúc, tài năng của Á quân 2 điêu khắc chân mày trên người thật tại Thái Lan – Phạm Thị Dương đã được công nhận. Hiện tại, Phạm Thị Dương là một trong những ứng viên sáng giá được Hội đồng chuyên môn ngành làm đẹp Việt đánh giá sẽ bước lên ngôi vị cao nhất Beauty Idol 2018.
Ngay khi đăng ký tham gia Beauty Idol 2018, Phạm Thị Dương là một trong những đối thủ mạnh nhất của những chuyên gia mong muốn đăng quang ngôi vị thần tượng phun thêu ngành làm đẹp tại Beauty Idol năm nay. Càng vào vòng trong, chuyên gia này càng chứng minh tài năng đỉnh cao của bản thân. Từng tham gia những cuộc thi đẳng cấp thế giới của ngành làm đẹp và xuất sắc đạt giải cao, đó cũng là một những lợi thế lớn của chuyên gia Thùy Dương khi chị đến với Beauty Idol 2018.


Chuyên gia Phạm Thị Dương - một chuyên gia làm đẹp tài năng đến từ Hải Dương


Á quân PMU 2018 được tổ chức vào 14/12 gọi tên Phạm Thị Dương 


Cuộc thi quy tụ gần 1000 thí sinh tham dự PMU 2018- nơi Phạm Thị Dương tỏa sáng 


Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, PhạmThị Dương đã vượt qua vòng giấu mặt tương đối dễ dàng với 7/11 vị Ban Giám Khảo đã lựa chọn giơ thẻ vàng. Và bằng tất cả tình yêu, sự tin tưởng và tự thách thức bản thân, Phạm Dương đã lựa chọn vào team của Huấn luyện viên Thùy Chung. Đội hình team Thùy Chung kết thúc vòng giấu mặt với 11 thí sinh trong đó Phạm Thị Dương được đánh giá là chiến binh nổi bật và có kỹ thuật tốt nhất.



Mực xăm Kpop hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Beauty Idol 2018



Vào vòng đối đầu với tinh thần khá căng thẳng vì biết rằng có rất nhiều các thí sinh tài năng ở các đội khác nhau. Phạm Thị Dương tiếp tục chinh phục những giám khảo khó tính nhất của Beauty Idol với số điểm 10 tuyệt đối tại vòng thi Đối đầu đầy kịch tích và căng thẳng. Sự cố gắng học tập và chăm chỉ luyện tập đã được đền đáp xứng đáng bằng tấm thẻ đỏ duy nhất của đội Thùy Chung. Tấm thẻ đỏ cho thí sinh xuất sắc nhất đội giúp Phạm Thị Dương tiếp tục thẳng bước vào đêm chung kết được tổ chức vào cuối tháng này cùng với đó là  1 vé đi ngôi nhà chung miễn phí .


Tấm thẻ đỏ cho thí sinh đạt điểm số cao nhất trong team Thùy Chung


Bài thi tại vòng thi đối đầu của Phạm Thị Dương


Cố vấn Thịnh Cúc và giám khảo Khánh Phương Alexa trao tấm thẻ đỏ trực tiếp cho Phạm Thị Dương trên sân khấu Beauty Idol 2018

Hiện tại chuyên gia này đang tích cực tập luyện cùng các giám khảo, cố vấn để chuẩn bị tốt nhất cho đêm chung kết vào 28/12. Phạm Thị Dương sẽ cùng 87 thí sinh khác cùng thi tài để tìm ra một thần tượng xứng đáng của ngành phun thêu thẩm mỹ 2018.