22:46 23/03/2020
​Chuyên gia Vũ Thị Thu Thủy – Doanh nhân tâm – tài – sắc ngành làm đẹp Việt Nam
NSNLĐ – Sở hữu nhan sắc ấn tượng, những gì mà chuyên gia Thu Thủy làm được ngày hôm nay khiến bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ, cũng phải trầm trồ.

Sinh năm 1986 tại Kiến Thụy, Hải Phòng, chuyên gia Thu Thủy là chủ nhân của nhiều giải thưởng danh giá trong đó phải kể đến Doanh nhân tâm tài ngành làm đẹp 2019, Bàn tay vàng nghề chăm sóc da, Phó chủ tịch hội viên chi hội spa thẩm mỹ Hà Nội, là trưởng ban giám khảo các cuộc thi lớn tổ chức tại Việt Nam, ban giám khảo bộ môn chăm sóc da tại Đại hội thẩm mỹ quốc tế tổ chức tại Hàn Quốc,…

Sống và lớn lên tại một gia đình thuần nông, chị Thu Thủy với mong muốn thay đổi cuộc đời nên đã lên thành phố đi học đại học và làm thêm với nhiều ngành nghề khác nhau. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, để tự chi trả cuộc sống mưu sinh, chị đã phải trải qua những ngày tháng làm thuê nhưng cũng theo đúng chuyên môn nghề kế toán. Lúc thì làm thu ngân quán phở, lúc thì làm thu ngân quán gà rán BBQ rồi lên đến Quản lý nhà hàng, khách sạn.

Thời gian chị Thu Thuỷ làm việc không kể ngày đêm,cũng không cho mình trống thời gian rảnh bằng các việc làm thêm. Lúc sinh viên xuất phát từ việc bán mỹ phẩm Oriflame thấy có duyên với nghề thế là chị quyết theo ngành làm đẹp xong hành cùng với việc học đại học.
Trải qua suốt 15 năm kinh nghiệm với nghề, với bao nhiêu thăng trầm của cuộc sống, với bao nhiêu người lãnh đạo trên mình, tốt có,xấu có để đến lúc cảm thụ và lãnh đạo 1 spa như bây giờ là tất cả tâm huyết chị dồn vào đó. Với 1 đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm ngoan cũng đem lại cho khách hàng cảm nhận được tình cảm của chính người lãnh đạo trong spa.

Với phương châm " Tâm - Tài- Đức" mang bên mình thì chưa bao giờ chuyên gia Thu Thủy phải hổ thẹn hay cúi đầu trước mọi khó khăn. Thành công của chị  có như ngày hôm nay là do chính đôi bàn tay nhỏ của mình tạo nên. Mang đến vẻ đẹp cho nhiều chị em, mang đến những tâm hồn đẹp cho những người xung quanh mình bởi tính thiện, đó là tất cả những gì mà chuyên gia Thu Thủy và spa của chị hướng đến.

 Spa do chuyên gia Thu Thủy thành lập là 1 trong top 50 Spa uy tín chất lượng hàng đầu về công nghệ cao,trị mụn,nám,tàn nhang , phun thêu thẩm mỹ. Các công nghệ tiên tiến hiện đại đều được cập nhật đúng lúc,bắt kịp xu thế làm đẹp của các chị em, giá thành lại vô cùng hợp lý và phù hợp với mọi hoàn cảnh,đặc biệt sinh viên hoặc người có hoàn cảnh thường là được tặng nhiều hơn.
 
 
Cùng chồng và 2 con trai nhỏ sống trong căn biệt thự cũng có giá trị mà nhiều người mong muốn do chính mồ hôi nước mắt của hai vợ chồng xây dựng nên, một người chồng yêu âm nhạc và làm youtube với các kênh giải trí tự do, chị có một cuộc sống gia đình đầm ấm, một sự nghiệp ổn định. Chặng đường tiếp theo chị sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu cá nhân, tiếp tục định hướng và phát triển tiềm năng mà thương hiệu mà bản thân đang sở hữu.