23:53 03/07/2024
Đàm Phương Anh - 18 tuổi và hành trình chinh phục đam mê làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net - 18 tuổi, với nhiều bạn trẻ, đây là lứa tuổi để tận hưởng những tháng ngày học tập, vui chơi bên bạn bè. Tuy nhiên, với Đàm Phương Anh, cô gái đến từ Hà Nội, 18 tuổi lại là dấu mốc cho hành trình theo đuổi đam mê làm đẹp đầy nhiệt huyết.

Ngay từ khi còn nhỏ, Phương Anh đã có niềm đam mê mãnh liệt với việc làm đẹp. Cô yêu thích việc chăm chút cho bản thân, đồng thời cũng thích giúp đỡ những người thân yêu trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Chính niềm đam mê ấy đã thôi thúc Phương Anh theo đuổi con đường trở thành chuyên gia làm đẹp chuyên nghiệp.

Hơn 1 tháng qua, Phương Anh đã chính thức bước chân vào lĩnh vực làm đẹp. Tuy là "tân binh" trong nghề, nhưng Phương Anh luôn thể hiện sự nhiệt huyết và tinh thần học hỏi không ngừng. Cô không ngừng trau dồi kiến thức và kỹ năng thông qua các khóa học chuyên sâu về chăm sóc da, cũng như tích lũy kinh nghiệm thực tế khi làm việc tại Spa.

Phương Anh chia sẻ: "Ngành làm đẹp rất rộng lớn và luôn có những xu hướng mới mẻ. Do đó, mình luôn đặt mục tiêu học hỏi và phát triển bản thân không ngừng. Mình mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và hiệu quả nhất, giúp họ tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình."

Tham gia cuộc thi Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 vừa qua là cơ hội để Phương Anh thử sức, cọ xát và hoàn thiện bản thân hơn nữa. Cô học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ các chuyên gia trong ngành, cũng như có cơ hội giao lưu và chia sẻ với những thí sinh khác.

Mục tiêu ngắn hạn của Phương Anh là hoàn thành thêm các khóa học chuyên sâu về chăm sóc da; Tích lũy thêm kinh nghiệm khi làm việc tại Spa; Xây dựng thương hiệu cá nhân và thu hút lượng khách hàng ổn định. Về mục tiêu dài hạn, Phương Anh ấp ủ dự định mở spa/thẩm mỹ viện riêng của mình, tham gia các khóa học nâng cao tay nghề và cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành làm đẹp, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với những người đam mê làm đẹp khác

Với sự nỗ lực, quyết tâm và niềm đam mê cháy bỏng, Phương Anh tin rằng mình sẽ đạt được những mục tiêu đã đề ra và trở thành một chuyên gia làm đẹp thành công.