15:36 29/12/2017
NTMT Toni Triều giành chiến thắng tuyệt đối ở hạng mục "Ngôi sao ngành tóc 2017"
May mắn dẫn đầu danh sách với hơn 10 000 lượt bình chọn tại cổng thông tin của Oscar for Hair 2017, vừa qua NTMT Toni Triều lại một lần nữa khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi được xướng tên trong danh hiệu “Ngôi sao ngành tóc” 2017.
Với sứ mệnh tìm ra những nghệ sĩ tài năng của ngành tóc Việt, Oscar for Hair 2017 đã luôn tích cực trong việc chủ động khám phá, tìm hiểu ra các nhân tố tiềm ẩn của ngành tóc trong suốt thời gian chương trình khởi chạy. Theo tiêu chí dựa trên số lượt bình chọn trực tuyến và sự đánh giá của Hội đồng nghệ thuật, thuận theo kết quả tổng kết thu về, Ban tổ chức đã sớm tìm ra được những gương mặt xứng đáng nhất với danh hiệu “Ngôi sao ngành tóc”. Đặc biệt gây tiếng vang hơn cả chính là màn trao giải đầy ấn tượng thuộc về NTMT Toni Triều.
 
Ca sĩ Nguyên Vũ và diễn viên MC Thu Hằng trao giải thưởng "Ngôi sao ngành tóc 2017" cho NTMT Toni Triều



 
Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc, đến nay NTMT Toni Triều đã trở thành một “cái tên” không còn xa lạ gì với ngành tóc Việt. Bén duyên với nghề tóc khi tuổi đời còn rất trẻ đến nay NTMT Toni Triều đã sớm gặt hái được nhiều thành công trong hiện tại. Không chỉ là một “cây kéo” kỳ cựu, NTMT Toni Triều còn là một người thầy, một bậc tiền bối lão luyện của hàng trăm nhà tạo mẫu tóc trẻ do chính tay anh đào tạo nên. Với những thành quả sẵn có “cộng” với sự cống hiến bao năm qua cho ngành tóc Việt, NTMT Toni Triều thật xứng đáng khi được xướng tên trong hạng mục “Ngôi sao ngành tóc” trong Oscar for Hair năm nay.
 
Được biết NTMT Toni Triều thuộc Top 10 nhà tạo mẫu xuất sắc nhất hiện nay
 
Chia sẻ trong giây phút xúc động, NTMT Toni Triều nói: “Trong thời khắc này tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến tất cả mọi người, những người bạn, người thân, những khách hàng đã luôn tin tưởng gắn bó với tôi trong suốt bao năm qua. Đây chính là dấu mốc tuyệt vời để cho tôi có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Tôi xin chân thành cảm ơn”.
 
NTMT Toni Triều Là NTMT nổi tiếng nhất Phố Sủi- Gia Lâm Hà Nội

Salon Toni Triều
ĐỊA CHỈ: PHỐ SỦI - GIA LÂM - TP. HÀ NỘI