21:54 31/10/2022
Giám khảo Trần Thị Nga tìm kiếm tài năng ưu tú ngành làm đẹp quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Trần Thị Nga vừa qua đã hoàn thành nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Ban giám khảo quyền lực không chỉ góp phần khẳng định thương hiệu bản thân mà còn khẳng định uy tín của chị vươn tầm quốc tế bằng tài năng và thực lực.


Giám khảo Trần Thị Nga tìm kiếm tài năng ưu tú ngành làm đẹp quốc tế

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Trần Thị Nga đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo quyền lực. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của chị không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.

Được biết, nữ Master Trần Thị Nga hiện là CEO của TRẦN NGA & phun xăm thẩm mỹ địa chỉ tại Tổ 11 phường Him Lam, thành phố Điện Biên. Với gần 10 năm trong ngành làm đẹp, đã giúp cho hàng nghìn phụ nữ trở lên xinh đẹp hơn, đào tạo nhiều học viên xuất sắc. Chị cũng đã nỗ lực học tập đã gặt hái rất nhiều thành công:  Top 7 tài năng trẻ bộ môn phun xăm 2019, Giải vàng kỹ thuật tạo sợi SEXYBOWR 2019, Ban giám khảo cuộc thi Beauty Star 2020, Ban giám khảo cuộc thi ABF phun thêu thẩm mỹ 2021 tại TPHCM, Ban giám khảo bộ môn phun xăm tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp 2022…

Từ những thành tích đã đạt được, Ban tổ chức Best Skill 2022 đã mời chị làm ban giám khảo PMU, tham gia đánh giá thí sinh tại chương trình. Từng có kinh nghiệm ngồi ghế nóng tại các chương trình tầm cỡ trước đó, chị đã tự tin hoàn thành nhiệm vụ cao cả được giao phó. Thí sinh có kỹ thuật tốt nhất được chị cùng hội đồng giám khảo chuyên môn tìm ra và vinh danh xứng đáng.

Nữ giám khảo chia sẻ thêm: “Cuộc thi lần này với vai trò là BAN GIÁM KHẢO mình đã chuẩn bị mọi thứ từ tinh thần cho đến chuyên môn và thật công tâm để tìm ra những tài năng xứng đáng nhất. Vì cuộc thi lần này là 1 cuộc thi lớn nơi hội tụ của gần 2 nghìn thí sinh cả nước tranh tài sẽ hứa hẹn nhiều tài năng cũng như nhiều bài thi xuất sắc. Trải qua 2 ngày tranh tài mình đánh giá rất cao về tính chuyên nghiệp của BAN TỔ CHỨC về cuộc thi lần này, cũng như rất ấn tượng với nhiều bài thi xuất sắc của các thí sinh và các giám khảo như mình làm việc rất công tâm để rồi các thí sinh đạt giải lần này đạt giải thật sự xứng đáng”.