22:11 05/04/2022
Master Diệp Chi hoàn thành xuất sắc vai trò Giám khảo Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness mùa 2, Master Diệp Chi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tìm ra tài năng sáng giá của ngành làm đẹp Việt. Ban tổ chức chương trình đã ghi nhận và vinh danh cống hiến của chị.

Master Diệp Chi hoàn thành xuất sắc vai trò Giám khảo Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2022

 

Nhận lời mời từ Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2, Master Diệp Chi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo tại chương trình. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.

Master Diệp Chi hiện là CEO của Diệp Chi Academy. Cơ sở đào tạo nghề Nails Art, Fantasy tọa lạc tại địa chỉ tại 543 Lê Hồng Phong - TDM - Bình Dương. Master Diệp Chi từng bước tạo dựng nên thương hiệu với cái riêng của mình - khẳng định là 1 cơ sở đào tạo nghề đẳng cấp, chất lượng, tâm huyết tại Bình Dương.

Được biết đến với hình ảnh một nghệ nhân tài năng và bản lĩnh trong ngành Nails, sau nhiều năm hoạt động, chị đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết cùng phái đẹp trên hành trình nâng niu đôi bàn tay Việt. Với nỗ lực không ngừng hoàn thiện bản thân, Master Diệp Chi luôn cập nhật những công nghệ Nail mới nhất và học hỏi xu hướng hiện đại đào tạo ra hàng trăm học viên thế hệ nail tương lai mỗi năm.

Hơn 5 năm đồng hành, rất nhiều thành tích ấn tượng đã khẳng định bản lĩnh, kinh nghiệm cùng tài năng làm đẹp của nữ Master. Chị liên tục đạt các thành tựu, giải thưởng, góp mặt và đồng hành cùng nhiều sự kiện tầm cỡ của ngành Nails với nhiều vai trò giám khảo cao cấp:

* Giải Nhất toàn năng Grand Champion HTV Nails Cup 2020

* Giải Nhất Đính đá - HTV Nails Cup 2020

* Giải Nhì Flat 3D - HTV Nails Cup 20220

* Đạt Cup danh dự biểu diễn Fantasy người mẫu HTV Nails Cup

* Giám khảo cuộc thi Búp Bê Nails Show 2021

* Giám khảo cuộc thi đầu xuân Xóm Nails VN 2022


Giám khảo Kỷ lục Guinness Ngành làm đẹp Việt Nam mùa 2 – Phượng Hoàng Lửa là chương trình tiếp theo mà Master Diệp Chi tham gia đánh giá. Đây cũng là sự kiện mở màn của chị trong năm 2022. Thành công và sự ghi nhận từ phía đồng nghiệp, cộng đồng làm đẹp một lần nữa minh chứng cho kiến thức, kỹ thuật cùng kinh nghiệm làm đẹp hàng đầu của Master Diệp Chi.


Nữ giám khảo Kỷ lục Guinness chia sẻ: “Diệp Chi mong muốn đào tạo ra ngày càng nhiều thế hệ mới trân trọng và đam mê hết mình cùng ngành làm đẹp - Nâng niu bàn tay Việt. Tôi sẽ mang tất cả tâm huyết nghề nghiệp vào con đường đào tạo nghề đến các bạn cùng lý tưởng cùng tình yêu Nails, kết nối các bạn trẻ yêu nghề ở Bình Dương nói riêng, Việt Nam nói chung, khẳng định tay nghề, thẩm mỹ nghề, cháy hết mình cùng Nails trong những năm sắp tới để nâng tầm thương hiệu”.