23:08 06/10/2022
Master Hoàng Hương gặp gỡ hàng nghìn chuyên gia, biết thêm nhiều kiến thức làm đẹp mới tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Hoàng Hương vừa qua đã hoàn thành nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Nữ giám khảo quyền lực không chỉ góp phần khẳng định thương hiệu bản thân mà còn khẳng định uy tín của chị vươn tầm quốc tế bằng tài năng và thực lực.


Master Hoàng Hương gặp gỡ hàng nghìn chuyên gia, biết thêm nhiều kiến thức mới tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Hoàng Hương đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo quyền lực. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Nữ Master trẻ tham gia đánh giá tại chương trình 

Ở tuổi 22, nữ Master 10x Hoàng Hương đang hoạt động trong lĩnh vực Móng - Mi đã làm được 7 năm trong nghề. Chị là chuyên gia làm đẹp xuất sắc, luôn nỗ lực hết mình để tạo dựng dấu ấn riêng. Hiện nữ Master là chủ Spa Hoàng Hương tại Thanh Hà, Hải Dương. Chị đã không ngừng cố gắng và phát triển tài năng của bản thân, tích cực đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm. Sáng tạo để tạo ra dấu ấn riêng giúp khách hàng có được vẻ đẹp phù hợp. Trong lĩnh vực làm đẹp, chị đã tham gia rất nhiều chương trình tìm kiếm ngôi sao ngành làm đẹp và đạt được nhiều danh hiệu cao quý.

Chia sẻ về quyết định tham gia đánh giá tại Best Skill 2022, nữ Master cho biết: “Tôi mong muốn học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ. Các bạn thí sinh bạn nào cũng tự tin và hăng say hết mình nhiệt huyết với bài thi. Bài thi nào cũng được đánh giá với điểm rất cao”.

Đặt mục tiêu mang đến những dịch vụ làm đẹp hiệu quả an toàn, cho tất cả chị em, Master 10x Hoàng Hương thời gian tới sẽ tiếp tục học hỏi và phát triển tay nghề làm đẹp của bản thân. Chị mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất.