23:54 08/07/2024
Master Kim Chung - Nhà sáng lập Spa Kim Chung xuất sắc đảm nhiệm vai trò Ban giám khảo tại Festival Beauty Industry Summit 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Ngày 30 tháng 6 vừa qua, Festival Beauty Industry Summit 2024 đã diễn ra thành công rực rỡ tại Hà Nội, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam. Sự kiện quy tụ đông đảo các chuyên gia, doanh nhân và nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực, cùng nhau thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và cập nhật những xu hướng mới nhất.

Nổi bật trong số các vị khách mời tham dự sự kiện là Master Kim Chung - Nhà sáng lập Spa Kim Chung, tọa lạc tại phố Độc Lập, phường Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ. Với vai trò Ban giám khảo, Master Kim Chung đã mang đến những đánh giá chuyên môn sâu sắc và những lời khuyên quý báu cho các thí sinh tham gia cuộc thi tay nghề ngành làm đẹp.

Master Kim Chung sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, là chuyên gia uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng. Cô đã từng tham gia nhiều hội thảo và sự kiện làm đẹp trong nước và quốc tế, đồng thời là diễn giả truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ học viên.



Tại Festival Beauty Industry Summit 2024, Master Kim Chung đã chia sẻ những quan điểm độc đáo về xu hướng phát triển của ngành làm đẹp trong tương lai. Cô nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kết hợp giữa kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành và thái độ tận tâm để tạo nên sự thành công trong lĩnh vực này.

Bên cạnh đó, Master Kim Chung cũng dành lời khen ngợi cho các thí sinh tham gia cuộc thi tay nghề ngành làm đẹp. Cô đánh giá cao sự nhiệt huyết, sáng tạo và tinh thần ham học hỏi của các bạn trẻ, đồng thời hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục phát triển bản thân và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.


Sự tham gia của Master Kim Chung tại Festival Beauty Industry Summit 2024 đã góp phần nâng cao giá trị và uy tín của sự kiện. Những chia sẻ và đánh giá của cô đã mang đến cho các học viên và những người tham dự những kiến thức bổ ích và những bài học quý giá.

 

Spa Kim Chung 

Địa chỉ: Phố Độc Lập, phường Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ