21:05 18/01/2019
Kỹ thuật vàng Beauty Idol 2018 gọi tên thí sinh Trương Thị Sen – Team Miss Ngọc Anh
Lọt top 20 thí sinh có bài thi xuất sắc nhất mùa tìm kiếm thần tượng phun thêu Việt Nam 2018 – Beauty Idol, Trương Thị Sen xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Kỹ thuật vàng của cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp Việt 2018.
Từ vòng giấu mặt còn nhiều khuyết điểm đến tấm thẻ xanh trực tiếp vào vòng chung kết và tỏa sáng tại sân khấu cuối cùng, 3 tháng chặng hành trình không ngắn nhưng đủ để Trương Thị Sen trưởng thành và tự tin hơn với kỹ thuật của bản thân.Vào nghề từ năm 19 tuổi, với niềm đam mê và ước mơ trở thành một chuyên gia làm đẹp từ bé, Trương Thị Sen đã hiện thực hóa giấc mơ đó với một sự nghiệp làm đẹp vô cùng thành công mang tên mình tại Sóc Sơn - Hà Nội và tại tổ 13 - phường Đức Xuân - TP Bắc Kạn.


Thí sinh Trương Thị Sen - Kỹ thuật vàng Beauty Idol 2018 


Trương Thị Sen và team Miss Ngọc Anh toàn thắng tại Beauty Idol 2018 

Sau chặng hành trình Beauty Idol 2018, những tinh hoa kiến thức được giám khảo Miss Ngọc Anh và cố vấn Ánh Loan truyền dạy sẽ là những nền tảng kiến thức đưa Trương Thị Sen thành công trên sự nghiệp của bản thân sau này. Từng bước khẳng định bản thân tại cuộc thi được đánh giá là khắc nghiệt nhất ngành làm đẹp Việt 2018, Kỹ thuật vàng Beauty Idol 2018 là giải thưởng vinh danh xứng đáng của chuyên tài năng này. Vượt qua vòng thi giấu mặt nghẹt thở với quyết định về team Miss Ngọc Anh, bứt phá tại vòng Đối đầu với tấm thẻ xanh trực tiếp tiến tới Ngôi nhà chung và tỏa sáng tại đêm chung kết xếp hạng, Trương Thị Sen đã khép lại năm 2018 đầy thành công.


Trương Thị Sen tại đêm chung kết Beauty Idol 2018 


Cố vấn Ánh Loan và giám khảo Miss Ngọc Anh - hai người thầy dìu dắt Trương Thị Sen tại Beauty Idol 2018 




Trương Thị Sen trên sân khấu vinh danh Beauty Idol 2018 

Trước Kỹ thuật vàng Beauty Idol 2018, cô gái này cũng từng đạt được giải thưởng Bàn tay vàng tại cuộc thi phun thêu Việt- Trung – Hàn với tài năng và thực lực của bản thân. Mỗi lần đứng trên sân khấu vinh danh là một cảm xúc riêng và đằng sau sự ánh hào quang đó luôn là những ngày tháng cố gắng, nỗ lực không ngừng của Trương Thị Sen.
Dù không phải là chủ nhân của giải thưởng cao nhất Beauty Idol 2018, Trương Thị Sen đã có một mùa giải Beauty Idol thành công với chính bản thân mình khi những gì cô mang về sau cuộc thi còn cao quý hơn cả ngôi vị thần tượng phun thêu Việt Nam 2018. Đó là những tình bạn mới, những kiến thức kinh nghiệm từ các đồng nghiệp, từ các vị giám khảo cố vấn chuyên môn xuất sắc của cuộc thi và đặc biệt là tình cảm gắn kết của các thành viên trong Team Miss Ngọc Anh trong suốt chặng hành trình Beauty Idol.


Những giây phút vui vẻ cùng team tại Ngôi nhà chung Beauty Idol 2018 của Trương Thị Sen 


Trương Thị Sen cùng cố vấn Ánh Loan hóa thân thành những cô gái Hơ Mông xinh đẹp




Kết thúc chặng hành trình Beauty Idol, kết thúc năm 2018 đầy ấn tượng, Trương Thị Sen đang thực hiện rất nhiều kế hoạch hướng đến năm 2019 thành công rực rỡ hơn nữa. Chúc mừng thành tích ấn tượng của chuyên gia Trương Thị Sen và hẹn gặp lại cô gái vàng tài năng tại một sân chơi sớm nhất của ngành làm đẹp Việt 2019.
,