00:35 26/09/2022
Master Mia Phạm mong chờ nhiều cuộc thi tài năng công bằng, chuyên nghiệp như Best Skill 2022
Ngoisaoanganhlamdep.net - Hoàn thành nhiệm vụ đánh giá tại cuộc thi Top Of Beauty – Best Skill 2022, Master Mia Phạm được Ban tổ chức vinh danh Ban giám khảo xuất sắc châu Á.


Master Mia Phạm mong chờ nhiều cuộc thi tài năng công bằng, chuyên nghiệp như Best Skill 2022

 

Tái khởi động các sự kiện làm đẹp quốc tế sau thời gian dài đóng cửa để phòng chống sự lây lan dịch bệnh, Top Of Beauty – Best Skill 2022 được xem như một điểm sáng kết nối cộng đồng làm đẹp. Hàng nghìn chuyên gia bao gồm thí sinh, giám khảo, cố vấn trong nước và nhiều quốc gia có ngành làm đẹp phát triển bậc nhất đã cùng hội ngộ. Master Mia Phạm vinh dự nhận được sự tin tưởng của Ban tổ chức, chính thức đảm nhận nhiệm vụ giám khảo tại chương trình. Chị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được vinh danh giám khảo xuất sắc.


Nữ Master đầy quyền lực trên hàng ghế giám khảo chương trình 

Hoạt động trong lĩnh vực Phun Xăm - Nối Mi được 7 năm, chị phát triển tập trung vào mảng làm đẹp đẹp và đào tạo học viên các khóa chuyên nghiệp. Được biết, ban giám khảo hiện là CEO Mia Academy Lash & Brow tại Singapore. Đây là cơ sở chuyên làm đẹp và đào tạo nghề từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Nữ chuyên gia luôn chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Kỹ thuật, sự tinh tế, tâm huyết trên từng tác phẩm, đó là tất cả những gì người ta nhận định về sản phẩm do Master dày công thực hiện.


Master Mia Phạm rất mong muốn sẽ có nhiều cuộc thi như Best Skill nhiều hơn nữa, để nhiều thế hệ thí sinh trẻ được bộc lộ hết mình. Chia sẻ về vai trò tại chương trình làm đẹp tại Việt Nam vừa qua, Master cho biết: “Lần này khi đến với cuộc thi Best Skill Competition Korea - Việt Nam với vai trò là Ban Giám Khảo bộ môn nối mi. Tôi nhận thấy chương trình có quy mô vô cùng to lớn và mang tầm cỡ quốc tế. Để được tham gia chương trình tôi đã hết sức cố gắng và hoàn thành tốt những điều kiện và nhiệm vụ mà Ban Tổ Chức đã đề ra, cảm thấy rất vinh dự được đứng trong hàng ngũ của cuộc thi.

Lượng thí sinh năm nay đông hơn rất nhiều so với mọi năm. Không chỉ có thí sinh trong nước mà còn có nhiều thí sinh đến từ nhiều nước bạn như: ThaiLan, Cambodia, Hàn Quốc. Bài thi của các bạn thí sinh năm nay tốt hơn mọi năm rất nhiều. BGK chấm thi rất công tâm, không thiên vị thiên vị một ai cả”.

Master có nhiều kinh nghiệm và tham gia nhiều cuộc thi, đã đạt nhiều thành tích và giải thưởng. Trong đó đặc biệt phải kể đến như Giám Khảo môn nối mi & Sắc Đẹp Korea đại diện tại Việt Nam; Nghệ Nhân Vàng ngành làm đẹp Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022; Đã xuất sắc đạt giải quán quân toàn năng 2019 INCA BPC Singapore. Nữ Master Tốt nghiệp khoá mi và phun xăm Philashs & PhiBrows International; Đã từng tham gia khóa phun xăm Sexy Brow của cô Hậu Nguyễn; Tốt nghiệp khóa mi thiết kế cô Hoàng Nghi Lâm; Tốt nghiệp khoá mi và phun xăm của Hoaly, Hoa Beauty Linda Academy … và hoàn thành rất nhiều khoá học từ những MASTER nổi tiếng trong và ngoài nước.