21:16 29/09/2024
NTMT Lâm Thái Hà Được Vinh Danh Á Quân 2 Kỷ Lục Guinness Ngành Tóc Mùa 6
Ngoisaonganhlamdep.net - Vừa qua, cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 6 đã được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, quy tụ nhiều tài năng trẻ xuất sắc trong lĩnh vực tạo mẫu tóc từ khắp mọi miền đất nước. Trong số đó, NTMT (Nhà tạo mẫu tóc) Lâm Thái Hà đã xuất sắc vượt qua hàng loạt đối thủ để giành giải Á Quân 2, tạo dấu ấn đặc biệt cho sự kiện lần này.

Lâm Thái Hà, sinh năm 2001, đến từ xã Ninh Dân, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ. Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Hà đã chứng minh được sự quyết tâm và đam mê mãnh liệt đối với ngành tóc. Trước khi theo học nghề tại học viện của thầy Vinh, Hà đã dành nhiều thời gian để theo dõi và học hỏi từ thầy qua mạng. Sau dịp Tết Nguyên đán, Hà quyết định đăng ký tham gia khóa học của thầy Vinh và nhanh chóng gắn bó với nghề suốt hơn 6 tháng qua.


NTMT thực hiện bài thi của mình tại Đấu trường kỹ thuật 



 

Trong quá trình học tập, Hà không chỉ được học các kỹ thuật chuyên môn mà còn nhận được sự chỉ dẫn tận tâm từ thầy Vinh về cả cách ứng xử, giao tiếp và phát triển bản thân. Hà chia sẻ rằng, để có được vị trí Á Quân trong cuộc thi này, thầy đã siết chặt kỷ luật hơn, yêu cầu các học viên luyện tập nhiều giờ mỗi ngày để hoàn thiện kỹ năng.

Trong thời gian học, Hà cũng có những lúc chểnh mảng và bị thầy la rầy vì không tập trung. Tuy nhiên, Hà thừa nhận rằng nhờ sự nghiêm khắc và hướng dẫn tận tình của thầy mà bản thân đã vượt qua những khó khăn và đạt được thành công ngoài mong đợi. Hà cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến thầy Vinh vì đã không ngừng truyền cảm hứng và giúp em có được nhiều điều mà mình từng mong muốn.



Giải thưởng Á Quân 2 Kỷ lục Guinness ngành tóc không chỉ là thành quả của sự nỗ lực, đam mê của Lâm Thái Hà, mà còn là minh chứng cho sự hướng dẫn tận tâm của thầy Vinh. Hà hy vọng rằng đây sẽ là bước đệm vững chắc cho sự nghiệp tạo mẫu tóc của mình trong tương lai.

Với thành tích này, Lâm Thái Hà không chỉ mang lại niềm tự hào cho bản thân mà còn cho cả quê hương Phú Thọ, đồng thời là tấm gương sáng cho các bạn trẻ đang theo đuổi đam mê trong ngành tạo mẫu tóc.