00:31 03/04/2023
Master Ngân Lữ - Bậc thầy Nail đảm nhận vai trò giám khảo tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Avatar International Beauty Festival Season 5 Top Of Beauty 2023 sẽ diễn ra tại Việt Nam sắp tới đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều chuyên gia, nghệ nhân trong ngành làm đẹp. Trong đó, Master Ngân Lữ - một chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực làm Nail đang được chú ý khi đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi này.

Master Ngân Lữ hiện là chủ cơ sở Ngân Nail Academy tại Trà Vinh và là giảng viên đào tạo nghề tại học viện cùng tên. Với 7 năm kinh nghiệm trong nghề, cô đã đào tạo ra gần 500 học viên các khoá nail và được đánh giá là một trong những người giỏi nhất trong lĩnh vực làm móng.

Ngoài ra, Master Ngân Lữ còn là một nghệ nhân đẳng cấp khi đã giành được nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi quốc tế. Trong đó, giải 3 bộ môn vẽ móng nghệ thuật và giải kỹ thuật vàng fom bột tại cuộc thi Global Festival 2022. Đây đều là những thành tích đáng tự hào của cô.


Nữ Master từng tham gia đánh giá tại nhiều sân chơi uy tín và cũng được nhiều thành tích ấn tượng 

Được chọn làm giám khảo tại Avatar International Beauty Festival Season 5 Top Of Beauty 2023, Master Ngân Lữ sẽ đưa ra những đánh giá chính xác và công bằng về những bộ móng nghệ thuật đẹp nhất, ấn tượng nhất của các thí sinh. Với vai trò này, cô hy vọng sẽ có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và tinh thần đam mê nghề với các thí sinh, giúp họ trở thành những chuyên gia đẳng cấp trong ngành làm đẹp.

Cuộc thi Avatar International Beauty Festival Season 5 Top Of Beauty 2023 được coi là một sân chơi uy tín và hấp dẫn cho những ai đam mê nghề làm đẹp. Chúng ta hãy cùng chờ đợi và đón xem Master Ngân Lữ sẽ có những nhận xét và lựa chọn như thế nào trong vai trò giám khảo của mình.

 
Nhiều học viên thành công sau khóa đào tạo tại học viên của cô 


Một sản phẩm được nữ Master thực hiện