23:48 29/05/2024
Thạc sĩ Lưu Thị Thu Hà - BGK Chăm Sóc Da Chương Trình Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới
Ngoisaonganhlamdep.net - Thạc sĩ Lưu Thị Thu Hà, được biết đến với biệt danh Hà Lưu, là một gương mặt nổi bật trong ngành làm đẹp Việt Nam với hơn 11 năm kinh nghiệm làm việc và đào tạo học viên chuyên ngành Spa. Hiện nay, cô đang giữ chức vụ Giám đốc Spa Lâm Anh với hai cơ sở tại An Hồng - An Dương - Hải Phòng và Yongin - Seoul - Hàn Quốc.

Với bề dày kinh nghiệm và chuyên môn cao, Thạc sĩ Lưu Thị Thu Hà đã đào tạo thành công rất nhiều học viên tại Hàn Quốc, cũng như các bạn trẻ khu vực Hải Phòng và các thành phố lân cận. Cô luôn tâm huyết với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam và mong muốn góp phần nâng tầm ngành nghề này lên tầm cao quốc tế.

Tham gia chương trình Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới với vai trò Ban Giám Khảo Bảng Chăm Sóc Da, Thạc sĩ Lưu Thị Thu Hà mong muốn giao lưu và học hỏi các công nghệ làm đẹp mới nhất từ các chuyên gia quốc tế, có cái nhìn sâu rộng về sự phát triển của ngành làm đẹp trên thế giới. Cô rất vinh hạnh khi được chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn với các thí sinh tham dự chương trình, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ làm đẹp tại Việt Nam.



 

 

Thạc sĩ Lưu Thị Thu Hà bày tỏ niềm vinh dự khi được Ban Tổ Chức tin tưởng giao phó trọng trách này: "Tôi rất vui và cảm thấy rất vinh dự khi được giữ vai trò Ban Giám Khảo đợt này. Tôi tin tưởng vào những kiến thức, trình độ và kinh nghiệm của bản thân sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chúc Ban Tổ Chức cùng hàng ngàn thí sinh sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Chúc cho chương trình thành công tốt đẹp và góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam."



 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Với sự tâm huyết và chuyên nghiệp của mình, Thạc sĩ Lưu Thị Thu Hà hứa hẹn sẽ là một Ban Giám Khảo sáng suốt và góp phần tạo nên thành công cho môn thi Chăm Sóc Da trong khuôn khổ chương trình Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới.


Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.