22:24 03/05/2019
​Á quân Phạm Thị Minh Trâm: “Thành công tại Beauty Idol 2018 chính là bước đệm lớn trong sự nghiệp của tôi”
Cô gái trẻ Minh Trâm tại Beauty Idol 2018 giờ đây đã có sự trưởng thành vượt bậc mà ngay chính cô cũng không thể ngờ đến khi bước chân đến sân chơi làm đẹp này.
Ngày 9/11/2018, lần đầu tiên Minh Trâm tự tin  thử sức tại một đấu trường làm đẹp danh tiếng với sự tham gia tranh tài của hàng trăm ngôi sao ngành phun thêu thẩm mỹ mang tên Beauty idol 2018. Với bài thi ấn tượng, cô được huấn luyện viên Sao Ly lựa chọn là một trong 11 chiến binh xuất sắc bước tiếp vào vòng thi Đối đầu. Sự tiến bộ vượt trội về tài năng đã mang lại cho Minh Trâm tấm vé vàng bước tiếp vòng chung kết Beauty Idol và đăng quang ngôi vị Á quân 2 của cuộc thi tìm kiếm thần tượng phun thêu thẩm mỹ Việt Nam mùa đầu tiên. 4 tháng đã trôi qua kể từ giây phút đó và sự trưởng thành nhanh chóng của Minh Trâm đã khẳng định tài năng của Minh Trâm cũng như sự đánh giá chính xác của hội đồng giám khảo cuộc thi Beauty Idol 2018.

Minh Trâm có sự tiến bộ vượt trội sau Beauty Idol 2018 

Không có kinh nghiệm lâu năm nhưng Minh Trâm có tài năng thiên phú cùng nghị lực vô cùng lớn với nghề làm đẹp. Điêu khắc là một trong những thế mạnh của Minh Trâm và là điều mà cô phát triển trong thời gian qua. Giải thưởng Á quân điêu khắc Beauty Idol 2018 đã khẳng định tay nghề của Minh Trâm tại lĩnh vực làm đẹp này. Sau cuộc thi, khách hàng ủng hộ Minh Trâm cũng tăng lên rất nhiều.


Từng bước một làm nên thành công của cô gái vàng ngành làm đẹp Việt 

Á quân Beauty Idol 2018 chính là một bước đệm để Minh Trâm thỏa sức thể hiện khả năng của bản thân tại các lĩnh vực về làm đẹp. Cô tin rằng, mỗi chuyên gia chỉ cần nỗ lực hết mình đều có thể thành công như bản thân cô đã làm được.

Cô mới tham gia đánh giá tại một cuộc thi làm đẹp uy tín 

Trong 4 tháng vừa qua, Minh Trâm cũng có những bước chuyển mình quan trọng đặc biệt ở một vai trò mới tại cuộc thi tay nghề làm đẹp Việt –Hàn thời gian qua. Từ một thí sinh tham dự cuộc thi đến vai trò giám khảo cuộc thi làm đẹp danh giá là cả một quá trình của sự nỗ lực. Minh Trâm cũng đang thực hiện những kế hoạch của bản thân trên con đường làm đẹp còn rất dài phía trước. Cô cũng rất mong rằng sẽ có cơ hội trở lại Beauty Idol 2019 trong một vai trò khác của cuộc thi này.