11:01 23/11/2015
Các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam xinh tươi trong nắng ấm vùng cao
Nhân chuyến công tác về khánh thành điểm trường tiểu học Dào Xa (Xã Lao Chải, huyện Mù Căng Chải, tỉnh Yên Bái) các NTMT Việt Nam đã có dịp trải nghiệm cuộc sống văn hóa và thời trang của người dân tộc Hơ’ Mông.
Vừa qua, nhân sự kiện khánh thành trường tiểu học Dào Xa, NTM Thúy Hằng – Chủ tịch Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc đã cùng các NTM Anh Đào, Dung Trần, Thúy Vy, Lan Anh, Nhung Nguyễn đã có những khoảng thời gian tuyệt đẹp để trải nghiệm và cảm nhận cuộc sống của người dân tộc vùng cao. Tocdep24h.vn trân trọng giới thiệu một số hình ảnh đẹp trong hành trình thiện nguyện vì cộng đồng của các NTMT Việt Nam.
 

NTM Dung Trần, Nhung Nguyễn, Thúy Vy, Thúy Vy, Thúy Hằng, Anh Đào, Lan Anh xinh tươi trong nắng ấm vùng cao.
 

 



Nhà sư phạm Dung Trần trong trang phục cô gái Hơ' Mông.

 

Các NTMT Việt Nam tham gia trồng cây tại trường tiểu học Dào Xa  (Xã Lao Chải, huyện Mù Căng Chải, tỉnh Yên Bái).
 

 

Những phần quà từ thiện đầy tình thương yêu đã được các NTMT trao tặng trẻ em trường tiểu học Dào Xa (Xã Lao Chải, huyện Mù Căng Chải, tỉnh Yên Bái).
 


Giấy phút trao quà tình cảm của NTM Dung Trần cho các em bé Dào Xa.


 

Lễ khánh thành điểm trường tiểu học Dào Xa đã được tổ chức trong không gian buổi tối se lạnh tại núi rừng Lao Chải, huyện Mù Căng Chải, tỉnh Yên Bái.
 

 

 
 

Các NTMT Việt Nam đã có những khoảng thời gian tuyệt đẹp để trải nghiệm và cảm nhận cuộc sống của người dân tộc vùng cao.